รายการ “สมรภูมิดาวกีฬา” วันอาทิตย์นี้!  ดึง นักกีฬาวอลเลย์บอลในตำนาน รุ่นพี่ เซียน นำทีมโดย  กัปตันกิ๊ฟ – วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ , หน่อง – ปลื้มจิตร์ ถินขาว , อร – อรอุมา สิทธิรักษ์ , ปู – มลิกา กันทอง , ซาร่า – นุศรา ต้อมคำ , นา – วรรณา บัวแก้ว  กลับมารวมทีมกันอีกครั้งหลังจากประกาศอำลาวงการ พร้อมโชว์สกิลระดับเทพ ดวลกับทีมนักกีฬาดารา นำโดย แอนชิลี สก๊อต – เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ เจแปน – ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ งานนี้ กัปตันกิ๊ฟ ไม่มาคนเดียว มาพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์อายุ 7 เดือน ทำให้ไม่ได้โชว์ฟอร์มลงสนาม แต่ก็คอยเป็นโค้ชให้กำลังเพื่อนๆอยู่ไม่ห่าง!

กัปตันกิ๊ฟ เผยว่า วันนี้ดีใจมาก ที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ก็หลังจากที่ประกาศลาวงการต่างคนก็แยกย้าย ไม่ค่อยได้มาเจอกัน วันน้ำด้มาเล่นวอลเลย์ด้วยกันอีกครั้งก็ดีใจมาก แต่กิ๊ฟเล่นไม่ได้ คอยเป็นโค้ชให้ เชียร์อยู่ข้างสนาม นี่ลูกดิ้นด้วยนะวันนี้ สงสัยแม่เคลื่อนไหวเร็วไปหน่อย เพราเวลาเพื่อนทำแต้มได้ ก็ลืมตัวดีใจแรง หวังว่าแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้ สนุกมากๆค่ะ อยากให้ติดตาม

ด้านเชียร์ เสริมว่า ของทีมนู้นเค้า7เซียน ส่วนพวกเรา 7 หมื่นคน (หัวเราะ) เราจะรวมทีมงาน แม่ๆสวัสดิการ มาช่วยพวกเรารับลูก เค้าเสริฟ์มา ไม่ต้องห่วง เรามีทีมงานรออยู่ทุกจุด รับรองว่า รับได้ทุกลูกแน่นอน (หัวเราะ) แต่วันนี้ทีมดาราของพวกเราต้องฝากความหวังไว้กับน้องแอนเลยนะ เค้าเล่นเก่ง สูงด้วย คิดว่าสกิลน่าจะพอสู้ได้ ยิ่งช่วงนี้กำลังมีการแข่งขันวอลเลย์บอลอยู่ด้วย กีฬานี้ก็กำลังได้รับความสนใจ เชียร์ทีมชาติแล้วอย่าลืมมาเชียร์พวกเราด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน

ติดตามชมศึกระหว่างทีมซุปตาร์ และนักกีฬาทีมชาติ  ในรายการ “สมรภูมิดาวกีฬา” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ