ถือว่าเป็นคนดังคู่วายคู่แรกๆของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ พอร์ช-อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรีและ อาม-สัพพัญญู ปนาทกูล คู่รัก LGBTQ+ ที่ครองรักใช้ชีวิตร่วมกันเกือบจะ 20 ปี ล่าสุดทั้งสองขอทำตามฝันกับการถ่ายทำเอ็มวีครั้งแรกในชีวิต กับชื่อเพลง “แค่ที่รัก” เพลงดังของวง  3.2.1(ทรี-ทู-วัน)  ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ พร้อมทั้งอยากให้เพลงนี้เป็นสื่อกลางนำเสนอความรักหลากหลายรูปแบบไม่ใช่เฉพาะแค่ชายหญิง ไม่ว่าคุณจะเพศอะไร อยู่ในบริบทไหน ทุกคนก็สามารถมีความรักได้เหมือนกัน

            อาม กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากครับ ครั้งนี้เป็นเอ็มวีครั้งแรกของเราสองคน ก่อนถ่ายทำมีไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้นบ้าง  เราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด เพราะน้องๆ (ทรี-ทู-วัน) เก่งกันมากๆ แล้วเพลงนี้ก็ดังมากๆด้วย จำได้คืนก่อนหน้าวันถ่ายทำ คือนอนไม่หลับเลยครับ(หัวเราะ) แต่เรามั่นใจ เตรียมตัวมาพร้อมมาก และอยากบอกว่าวันถ่ายทำเป็นอะไรที่โหดมาก  location ที่เราเลือกไปถ่าย มีความหมายแทนโลกของ LGBTQ+ ที่ต้องแอบซ่อน เราเลยลงไปถ่ายในอุโมงค์ อากาศร้อนมากไม่ค่อยถ่ายเท ถ่ายกันตั้งแต่ โมงเช้า ถึง โมงเย็น ก็ต้องขอบคุณทีมงานและเพื่อนๆทุกคนที่มาช่วยกัน  ทุกคนเต็มที่กันมากๆ ที่เลือกเพลงนี้ก็เพราะว่า เป็นเพลงที่สนุกสนาน ให้พลังบวก พอร์ชอามอยากเอามาร้องใหม่ในรูปแบบสไตล์ของเรา ให้คนที่เคยฟังแล้วได้หายคิดถึง ส่วนเด็กรุ่นใหม่ๆที่ยังไม่เคยฟัง ก็จะได้รู้จักเพลงนี้และได้รู้ว่าเพลงของกามิกาเซ่น่ารักขนาดไหน อีกทั้งเป็นโปรเจกต์ที่พอร์ชอาม อยากนำเสนอให้สังคมได้รับรู้ถึงความหลากหลายทางเพศ ความรักในหลายๆรูปแบบ จากในเอ็มวี จะเห็นว่ามีคนหลากหลายเพศในสังคมที่อาจจะเหมือนหรือต่างจากเรา ซึ่งความรักของคนแม้ว่าภายนอกจะต่างกัน แต่ภายในแล้วก็คือความรักในรูปแบบเดียวกัน ก็เป็น “แค่ที่รัก” เหมือนกัน เพราะฉะนั้นไม่ควรมีใครผิดที่จะรักกัน อยากให้เพลงนี้เป็นสื่อกลางนำเสนอ เพราะไม่ว่าเราจะเป็นใครหรือเป็นอะไร เราก็ไม่ผิดที่จะรัก”

พอร์ช กล่าวเสริมอีกว่า “ภูมิใจมาก เห็นเอ็มวีออน  เราสองคนมีส่วนร่วมในเอ็มวีนี้ตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับ ตั้งแต่คิด concept ดีไซน์ภาพ สวัสดิการ แบกน้ำสั่งอาหาร ไปจนถึงแสดงเอง และเราก็โชคดีที่ได้น้องๆทีมงานไฟแรงจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เก่งและน่ารักมากๆมาสร้างเอ็มวีนี้ให้สำเร็จขึ้นมา รวมถึงเพื่อนๆทุกคนที่มาช่วยด้วยใจกันครับ ปลื้มใจจริงๆ ช่วงการถ่ายทำก็เขินครับ เขินกันตลอดเวลา(ยิ้ม) เพราะเป็นครั้งแรกที่ร้องเองเล่นเอง อยู่ด้วยกันมา 14 ปีแล้วก็ยังเขินกันอยู่ดี อยากรู้ว่าเขินท่อนไหนจังหวะไหนต้องไปดูในเอ็มวีครับ แอบบอกนิดนึงว่าเอ็มวีนี้จะได้เห็นเราสองคนเต้นน่ารักๆด้วยครับ ถ้าใครฝึกเต้นกันแล้วแชร์มาให้ดูบ้างนะครับ แท็กอินสตราแกรมเราสองคนมาได้เลย ก็ขอฝากเอ็มวีเพลง แค่ที่รัก เวอร์ชั่นพอร์ชอาม ด้วยนะครับ ออกอากาศแล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง PorschArm และ Facebook fanpage : PorschArm  ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ ในทุกช่องทาง Social Media พวกเราจะสร้างสรรค์ผลงานดีๆมาให้ชมอีกแน่นอนครับ”