ผ่านไปแล้วสำหรับงานพิธีบวงสรวงเปิดตัวรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 เมื่อเช้าวันที่ 29 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ลานดำ เวิร์คพอยท์ฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกที่เหล่านักชกทั้ง 10 คู่ได้มารวมตัวกันครั้งแรก พร้อมเปิดตัวโค้ชทีมขาวระดับตำนานขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” และได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมถึงผู้สนับสนุนหลัก บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ที่มาร่วมพิธีสำคัญครั้งนี้ นำโดย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด และ คุณชยันต์ จันทวงศาทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต ถึงแม้วันนี้โค้ชสุดเดือดทีมดำอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” มาร่วมงานไม่ได้เพราะติดภารกิจสำคัญแต่ก็ส่งตัวแทน “เสนาหอย” มาบลัฟคู่ต่อสู้ให้ขวัญเสีย งานนี้ประกาศกร้าวมั่นใจว่าทีมดำต้องชนะอีกแน่นอน! จากความสำเร็จมา 2 ซีซั่น เป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างร่วมปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิง และวงการกีฬาไทยเป็นอย่างมาก เป็นรายการแรกและรายการเดียวที่รวมตัวซูเปอร์สตาร์ดาราชาย และหญิง ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาชกมวยกันจริงๆ ตาต่อตาฟันต่อฟันบนสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ซึ่งมีผู้ชมให้ความสนใจมากมาย จนกลายเป็นกระแสโด่งดังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกในที่สุด ครองเรตติ้งทุกวันจันทร์ช่วงไพรม์ไทม์ เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการทีวีจริง ๆ

มาครั้งนี้เปิดสังเวียนเดือดให้ได้เชียร์กันอีกครั้งใน “10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3” ยิ่งเดือด! ยิ่งมัน! ยิ่งใหญ่! เชื่อว่าผู้ชมจะไม่ผิดหวังในศึกครั้งนี้แน่นอน เพราะเรายกระดับสังเวียนดารา สู่การชกระดับมืออาชีพ! ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ซึ่งครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์ กับการเปิดตัวโค้ชคนใหม่ทั้ง 2 ทีม ซึ่งทั้งคู่เป็นยอดมวยดีกรีระดับแชมป์โลก รับประกันว่าซีซั่นนี้ซัดกันเดือดทะลุจอแน่นอน! นำโดย บัวขาว บัญชาเมฆ “โค้ชทีมดำ” กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่โลกต้องจารึก ศึกครั้งนี้ไม่ได้แลกด้วยหยดเลือดแต่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรีเท่านั้น มาถึง “โค้ชทีมขาว” ยอดมวยระดับตำนานที่ทั่วโลกกล่าวขานฉายา “เพชฌฆาตหน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ ความเก๋าในเชิงมวยที่คงอยู่ตลอดกาลไม่มีคำว่าแพ้ ซึ่งทางรายการยังคง

ใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที เหมือนเดิม เชียร์มวยว่ามันแล้ว ถ้าต้องเชียร์นักแสดงที่ชื่นชอบ มาโชว์ปล่อยหมัดกันสดๆบนเวทีมวย จะลุ้นระทึกแค่ไหน เพราะสังเวียนนี้มีแต่คนจริง โดยทุกสัปดาห์จะถ่ายทอดสด 1 คู่ ชกกันเพื่อชิงชัยชนะ รักใครเชียร์ทีมไหน? เตรียมใจไว้เลย

ประเดิมคู่แรกที่ทุกคนรอคอย 2 วีรบุรุษนักมวยระดับตำนานสร้างชื่อเสียงให้คนไทยมากมาย ครั้งนี้ต้องมาฟาดฟันกันเองบนสังเวียนอีกครั้ง วิจารณ์ พลฤทธิ์ ปะทะเดือด สมจิตร จงจอหอ ตั้งตารอความเดือดกันได้เลย คู่ที่ 2 ลำเพลิน วงศกร ปะทะเดือด เอนัน IRONBOY นักสู้ 2 แนวดนตรีที่ต้องมาเจอกันจะมันแค่ไหน? ขึ้นชกวันที่ 19 ต.ค.นี้ คู่ที่ 3 สาวๆเตรียมกรี๊ดรอได้เลย ถือว่าเป็นคู่มวยวัยรุ่นที่น่าจับตามอง จอส เวอาห์ ปะทะเดือด นะโม เรอบิเย เชิงมวยสูสีรับประกันดูนี้เดือด ขึ้นชกวันที่ 26 ต.ค.นี้ คู่ที่ 4 รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่งความเก๋าที่มาพร้อมกับความฟิต เต๋า Dragon 5 ปะทะเดือด บอย โชคชัย ขึ้นชกวันที่ 2 พ.ย.นี้ คู่ที่ 5 ถือว่าเป็นไลท์ของรายการเลยก็ว่าได้ กับการเปิดตัว นักชกหญิง สายเฟียสดีกรีนางแบบขอลงแคทวอล์ค มาขึ้นเวทีมวย ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ปะทะเดือด โย ยศวดี ขึ้นชกวันที่ 9 พ.ย.นี้ คู่ที่ 6 บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้มีแตก! เลือดนักสู้ต้องมาเจอกันเรื่องร้องเป็นรองเรื่องชกเป็นหลัก อนัน อันวา ปะทะเดือด เอก Season Five ขึ้นชกวันที่ 16 พ.ย.นี้ คู่ที่ 7 ศึกนี้เพื่อคนที่รัก 2 หนุ่มขอวัดหมัดกันบนเวทีมวย บอล กฤษณะ ปะทะเดือด บูบู้ กำธร ขึ้นชกวันที่ 23 พ.ย.นี้ คู่ที่ 8 เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ผู้ชมจับตามองมากที่สุด คนทั้งประเทศรอชมและเชียร์อยู่ กับการขึ้นชกของ 2 นักแสดงรุ่นเก๋าที่อายุเป็นแค่เพียงตัวเลขเท่านั้น เสนาหอย ปะทะเดือด ต๊อก ศุภกรณ์ ประกาศชัดงานนี้ขอสู้ไม่ถอยทั้งคู่ ขึ้นชกวันที่ 30 พ.ย.นี้ มาถึงอีกหนึ่งคู่ที่พร้อมกระชากใจสาวๆ คู่ที่ 9 บอกเลยไม่ธรรมดากับการเจอกันระหว่างพระเอกหน้าหล่อสุดเท่กับนายแบบหนุ่มหุ่นขยี้ใจ ป๊อปปี้ รัชพงศ์ ปะทะเดือด เกรท สพล ขึ้นชกวันที่ 7 ธ.ค.นี้ มาถึงคู่ปิดท้ายที่บอกได้เลยว่าโหด!!! กับการรีแมตช์สุดเดือดอีกครั้งของ 2 นักชกจอมพลัง บีม ศรัณยู ปะทะเดือด กาย รัชชานนท์ รอบนี้ทวีความโหด มัน เดือด สะเทือนทั้งวงการมวยแน่นอน! ศึกครั้งนี้ทวีความเดือดบนสังเวียนคูณสอง!!!

ตารางชก “10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3”

19 ต.ค. คู่ที่ 1. วิจารณ์ พลฤทธิ์ vs สมจิตร จงจอหอ

19 ต.ค. คู่ที่ 2. ลำเพลิน วงศกร vs เอนัน IRONBOY

26 ต.ค. คู่ที่ 3. จอส เวอาห์  vs นะโม เรอบิเย

2 พ.ย. คู่ที่ 4   เต๋า Dragon 5 vs บอย โชคชัย

9 พ.ย. คู่ที่ 5 ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ vs โย ยศวดี

16 พ.ย. คู่ที่ 6 อนัน อันวา vs เอก Season Five

23 พ.ย. คู่ที่ 7 บอล กฤษณะ vs บูบู้ กำธร

30 พ.ย. คู่ที่ 8 เสนาหอย vs ต๊อก ศุภกรณ์

7 ธ.ค. คู่ที่ 9  ป๊อปปี้ รัชพงศ์ vs เกรท สพล

14 ธ.ค. คู่ที่ 10 บีม ศรัณยู vs กาย รัชชานนท์

เริ่มชกยกแรก วันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น. วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ