บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด (MAP Active Adiperkasa Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า STEVE MADDEN (สตีฟ แมดเด้น) แบรนด์รองเท้าและกระเป๋าชื่อดังจากมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย มร.ดีพัก โทมาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย และ นิชานันท์ วรเวทวุฒิคุณ ผู้จัดการฝ่ายบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์ ฉลองเปิด “สตีฟ แมดเด้น โมโน สโตร์” (STEVE MADDEN Mono Store) แห่งแรกในเมืองไทย ณ โซนเมกาแฟชั่น ชั้น ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมแนะนำคอลเล็กชันใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง #SMFALL22 กระเป๋าและรองเท้าดีไซน์สุดชิคที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกโอกาส ในคอนเซ็ปต์ “HOW DO YOU WEAR STEVE MADDEN?” โดยมีนักแสดงสาว ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส พร้อมด้วยเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้า ได้แก่ ปุญญพัฒน์ ถนอมกุลจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ และ ณิชชา บุณยากร ร่วมอัพเดทเทรนด์ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ดีพัก โทมาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและให้แฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้รู้จักกับ STEVE MADDEN มากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์จึงได้เปิดร้านสาขาแรกในรูปแบบโมโน สโตร์ (Mono Store) ของ STEVE MADDEN ประเทศไทย บนพื้นที่ขนาด 69 ตารางเมตร เพื่อให้เหล่านักช้อปได้เลือกชมสินค้าทุกคอลเลคชั่นได้อย่างครบครันและจุใจ ณ โซนเมกาแฟชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของแบรนด์ จากปกติที่จะวางขายอยู่ในเคาน์เตอร์ แผนกรองเท้าสตรี ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำบนขนาดพื้นที่เพียง 25-35 ตารางเมตรเท่านั้น

สำหรับ STEVE MADDEN โมโน สโตร์ สาขาเมกาบางนา โดดเด่นด้วยการออกแบบใน “สไตล์อินดัสเทรียล ดีไซน์” ใช้โทนสีดำ น้ำตาล เงิน เน้นโชว์โครงสร้าง และตกแต่งด้วยวัสดุประเภท ไม้ เหล็ก กระจก โชว์เนื้อแท้ของวัสดุ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความเท่แต่เรียบง่าย ผสานด้วยเสน่ห์ของศิลปะแนวร็อคในยุค 90 ให้สอดคล้องกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ STEVE MADDEN ให้กลิ่นอายความเป็นนิวยอร์ก

คาแรกเตอร์ของผู้หญิงในแบบ STEVE MADDEN จะเป็นร็อคเกอร์สาว เฉี่ยว กล้าแต่งตัว มีสไตล์เป็นของตัวเอง ดีเอ็นเอของแบรนด์จะมีความเป็นร็อคสูง จึงมักจะไปคอลแล็บกับศิลปินร็อคอยู่บ่อยครั้ง และเราใส่ดีเอ็นเอของแฟชั่นในแบบของ STEVE MADDEN เอาไว้ในทุกไอเทมส์ของแบรนด์ ด้วยความที่แฟชั่น Y2K กลับมาฮิตอีกครั้ง คอลเลคชั่นของสตีฟ แมดเด้น จึงมาในคอนเซ็ปต์ WEAR IT LIKE ITS 1999 จึงมีความเป็นป็อปคัลเจอร์ (Pop Culture) โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุแวววาวอย่างหนังแก้วหรือประดับกลิตเตอร์ระยิบระยับ และบางไอเท็มใช้สีฉูดฉาดเน้นความสนุกสนานให้การแต่งตัว โดยคอลเล็กชันล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วง #SMFall22 ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “HOW DO YOU WEAR STEVE MADDEN?” พบกับรองเท้าและกระเป๋าสุดชิคหลากหลายดีไซน์ที่สามารถ MIX & MATCH ได้กับทุกไลฟ์สไตล์เพื่อมอบความเพลิดเพลินและแสนสบายในทุกๆ การเดินทางแด่คุณ นำโดย รองเท้าดีไซน์คลาสสิกที่สามารถเข้าได้กับทุกลุคสวยของคุณ

เริ่มที่เวิร์คกิ้งวูแมนอย่าง พีช-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ กล่าวว่า ส่วนตัวมีรองเท้า สตีฟ แมดเด้น มากกว่า 10 คู่ เพราะชอบความไทม์เลสที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่ตอนไหนก็ยังดูทันสมัย บางคู่ที่เคยซื้อมานานแล้วก็วนกลับมาใส่ให้อินเทรนด์ได้ สังเกตได้ว่าแบรนด์นี้จะมี สีเบจ ขาว ดำ ทอง เงิน ที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวันและใส่ออกงานได้ ดีไซน์ที่มีความโมเดิร์นผสมกับคลาสสิกทำให้สวมใส่ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ การที่แบรนด์ตัดสินใจเปิดโมโนสโตร์ทำให้ลูกค้าอย่างเราสามารถเลือกของได้อย่างเต็มที่ ที่สาขาเมกาบางนา ได้รวมคอลเลคชั่นใหม่เอาไว้มากที่สุด ที่สำคัญจะมีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญสามารถดูแลเราได้ใกล้ชิดกว่า เรียกได้ว่าตอบโจทย์ลูกค้าอย่างเรา

ทางด้านแฟชั่นนิสต้านักช้อป มินต์-ณิชชา บุณยากร บอกว่า เวลาช้อปปิ้งจะชอบเข้าร้านที่เป็นช็อปมากกว่าเพราะให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว จะเลือกลองคู่ไหนใบไหนก็สะดวกสบาย ความเป็นโมโน สโตร์ จะมีสินค้าให้เลือกแบบครบครันด้วย บอกเลยว่ารองเท้าบูทส์ของ สตีฟ แมดเด้น มีแบบให้เลือกเยอะมากจริงๆ เรามักจะใส่ไปตอนไปเที่ยว แต่ช่วงนี้ Y2K กำลังมาเลยสามารถใส่ได้ไม่แปลก เวลาไปต่างประเทศจะมักใส่บูทส์ ใครที่กำลังมองหารองเท้าสำหรับไปเที่ยวต่างประเทศ มาที่ สาขาเมกาบางนา รับรองว่าต้องได้บูทส์สวยๆ กลับไป

 

สำหรับ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล กล่าวว่า ใครที่ได้เดินเข้ามาต้องว้าวกับคอลเลคชั่นใหม่ของสตีฟ แมดเด้น เพราะแต่ละไอเท็มส์มีสไตล์ที่ชัดเจน จัดจ้าน สวยเกินต้าน ส่วนตัวเวลาไปทำงานก็ใส่ส้นสูงเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้คนติดภาพว่าเป็นสาวหวาน เลยอยากหาไอเท็มที่ทำให้คล่องตัวทะมัดทะแมงและมีความมั่นคง เพราะจะได้วิ่งตามลูกได้สะดวก ก็หาได้สตีฟ แมดเด้น โมโน สโตร์ สาขาเมกาบางนา ที่นี่มีแบบกระเป๋ารองเท้าให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะไปใส่ทำงาน ไปเที่ยว หรือ วันสบายๆ ก็มีสินค้าให้เลือกตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และการที่ทำรูปแบบร้านเป็นโมโนสโตร์เห็นได้ชัดเจนเลยว่า พนักงานแนะนำสินค้าได้ดีมาก อย่างตอนหยิบคู่นี้มาก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะใส่แบบไหนดี แต่พนักงานก็แนะนำว่าใส่กับชุดไหนจะให้ลุคแบบใด เพราะรองเท้าและกระเป๋า 1 ชิ้นเมื่อนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุค

ปิดท้ายที่นักแสดงสาว ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส บอกว่า ส่วนตัวชอบรองเท้าของ สตีฟ แมดเด้น ตรงที่แพทเทิร์นที่ทำให้เราสวมใส่สบาย อย่างรองเท้าบูทส์ที่ดูแล้วน่าจะใส่ยากแต่พอได้ลองแล้วสบายเกินคาด เสริมแพลทฟอร์มข้างหน้าทำให้เดินง่าย ใส่แล้วมีความแฟชั่นนิสต้าและมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับเสื้อผ้าหลายแบบ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าสำหรับใส่ในโอกาสต่างๆ อยากให้ลองมาเลือกดูที่ สตีฟ แมดเด้น โมโน สโตร์ สาขาศูนย์การค้าเมกาบางนา เพราะคอลเลคชั่นล่าสุด “HOW DO YOU WEAR STEVE MADDEN?” มีกระเป๋ารองเท้าให้เลือกหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบูทส์ รองเท้าผ้าใบแบบเปรี้ยวๆ หรือจะเป็นแซนดัลใส่สบายๆ ก็มีให้เลือกแบบจุใจ 

และในโอกาสฉลองเปิดร้าน STEVE MADDEN สาขาเมกาบางนา รับโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 600 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาท, ลด 400 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท และ ลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท สำหรับการช้อปสินค้าทุกไอเทมส์ ณ ร้าน STEVE MADDEN โซนเมกาแฟชั่น ชั้น ศูนย์การค้า เมกาบางนา สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตลอดเดือนกันยายนนี้ ผ่านทาง Line OA: @stevemadden.th  หรือ คลิก https://lin.ee/yYbgcx7 กดติดตามข้อมูลคอลเล็กชันใหม่ๆ และโปรโมชั่นพิเศษของแบรนด์ได้ที่ FB: SteveMaddenThailand, IG: @stevemaddenthailand #SteveMaddenThailand #MegaBangna

###