เกมพันหน้า ซูเปอร์เซเว่น สัปดาห์นี้ พูดเลยได้ยินแค่ชื่อแขกรับเชิญ  ก็ทำเอาพิธีกรมึนตึ้บซะแล้ว เพราะ “ป่วน” กันตั้งแต่เริ่มรายการ ก็มีตั้งแต่ระดับ พระ-นางช่อง7 จนถึงตลกระดับอินเตอร์ที่ทีมงานอาจจะต้องมีซับไตเติ้ล แปลภาษาไทยเป็นภาษาไทยตอนออกอากาศ อาทิ “แก้วใส คริสตัล, ธีร์ วณิชนันทธาดา, ตูมตาม ยุทธนา, แอร์ ภัณฑิลา และโจอี้ เชิญยิ้ม” ซึ่งจะต้องมาร่วมแข่งขันเกมส์  กับ ทีมนักศึกษา จาก ชมรมรวมพลคนอาสา มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินร์ ที่หวังจะคว้าชัยชนะเพื่อต้องการของรางวัลเป็น “ก้อนเชื้อเห็ด”  ซึ่งเกมการแข่งขันในวันนี้ทั้งทีมดารารับเชิญและทีมนักศึกษา จะต้องสวมวิญญาณเป็นชาวร็อคแข่งกันเขย่าหัว คือเขย่ายังไงให้ชนะ อันนี้พูดเลยว่าต้องจับตาดูแบบว่าตาอย่ากระพริบ  เพราะเทคนิคแต่ละทีมเหนือชั้นและแพรวพราวมาก ซึ่งผลออกมาเป็นอย่างไรอันนี้ต้องติดตาม

            ส่วนช่วงพักยกการแข่งขัน พบกับละคร “เจ้าสาวช่างยนต์” ละครก่อนข่าวเรทติ้งระดับ 5 ดาว ที่มารีเมคใหม่โดย แก๊งสี่เทพ ติ๊ก กลิ่นสีนุ้ย เชิญยิ้มบอล เชิญยิ้ม และ โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

ซึ่งจะสามารถติดตามชมความฮาแบบครบเครื่องนี้ได้ใน เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น” วันอาทิตย์ที่ กันยายนนี้ เที่ยงตรง ทางช่อง 7HD และ Live สด ใน Facebook ที่เพจ BBTV Channel7

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ