เป็นมาหมดแล้วทั้งดีเจ พิธีกร นายแบบ และยูทูปเบอร์ สำหรับ แดนนี่ดานิเอล เบล็สซิ่ง หรือ แดน เนรมิต แต่ก็ไม่มีบทบาทไหนพลิกชีวิตเท่าบทบาทคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวของน้องกาเนสสุดน่ารักวัย ขวบ หลังผ่านจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตไปเมื่อไม่นาน งานนี้เปิดใจสไตล์คุณพ่อกับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (ต.ค.) ทางช่อง MONO29 หลัง พ่อแมท ชวน พ่อแดนนี่ ไปเปิดอกออกรอบตีกอล์ฟซิมูเลเตอร์ ณ โพธาลัย กอล์ฟ ปาร์ค ย่านบางกะปิ พร้อมอัปเดทความรู้สึกให้ฟังว่า

เข้าวงการมาก็เปลี่ยนสายปรับการทำงานมาเรื่อย ๆ  ถือว่าพลิกชีวิตผมระดับนึงแล้วนะครับ แต่อย่างที่รู้ ๆ กันกับข่าวล่าสุดยอมรับว่าทำเอาโฟกัสในชีวิตเปลี่ยน ต้องบอกก่อนหลายคนพอได้ยินคำว่ามีลูกก็จะพูดยันไว้ก่อนว่า ไม่พร้อม แต่พอเราเจอเข้ากับตัวเอง ความรู้สึกผมว่ายังไงมันก็ต้องพร้อมให้ได้ แล้วจากนั้นจุดหมายในชีวิตมันจะชัดขึ้นนะ เตรียมปูอนาคตไว้ ตั้งแต่ตื่นลืมตาขึ้นมาก็นึกถึงเขา จะมัวแต่คิดถึงตัวเองเป็นอย่างแรกไม่ได้ละ เงินก็ไม่ได้ใช้เองต้องจัดเต็มให้ลูก เพราะนี่คือ Dad Life (หัวเราะ) โชคดีที่ลูกจะคล้าย ๆ ผม เป็นเด็กสายกิจกรรมมาก เขาสายลุย ชอบกีฬา ผมก็เลยจะเลี้ยงลูกได้แบบมัน ๆ แต่ก็เป็นจุดพลิกสำคัญในชีวิตอีกครั้ง กับการเป็น Single Dad พอมันถึงวันที่เราต้องอยู่คนละบ้าน แบ่งเวลาใหม่ คุยกับแม่ของลูกเราว่าวันนี้เราทำกิจกรรมอะไรกับลูกดี สุดสัปดาห์นี้เราขอพาลูกไปเที่ยวสักที่นะ พาลูกไปเรียนกอล์ฟ ว่ายน้ำอะไรแบบนี้ บอกกันก่อนไม่ว่าเราจะเป็นอะไร หน้าที่ของชีวิตคู่เราอาจจะไม่สมบูรณ์ แต่เรายังเป็นพ่อและแม่ที่สมบูรณ์ให้กับลูกได้ ถึงจุดจุดนี้ถึงผมไม่ได้ทำหน้าที่สามีได้เหมือนเดิม แต่ความเป็นพ่อมันเป็นแล้วเป็นเลยเลิกไม่ได้ ไม่มีวันหยุด ทุก ๆ วันเราจะตื่นเต้นเสมอ คิดหากิจกรรมใหม่ที่จะพาลูกเราไปเรียนรู้อยู่ตลอด

มากกว่าหน้าที่ คือความรักที่มีให้ลูก ฟังอีกด้านของผู้เป็นพ่อของ แดนนี่ เบล็สซิ่ง ได้ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #แดนนี่เบล็สซิ่ง #แดนเนรมิต

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ