Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง นำโดย เจ – ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักดนตรีหัวก้าวหน้ารุ่นใหม่ นักร้องนำและผู้ก่อตั้งวงดนตรีร็อกเมทัลสัญชาติไทยระดับโลกอย่าง ‘Defying Decay’ (ดีไฟอิงค์ ดีเคย์) ทายาทเจ้าสัวยศ เอื้อชูเกียรติ นักธุรกิจแถวหน้าที่ได้ล่วงลับไปแล้ว หลานของ ‘สมเถา สุจริตกุล’ วาทยากร คีตกร นักประพันธ์เพลงคลาสสิก โดย ‘เจ ภูมิ’ มีแนวคิดในการต้องการผลักดันวัฒนธรรมการเสพย์ดนตรีสด (Live Band) ในต่างประเทศให้เกิดขึ้นเป็นกิจวัตรในประเทศไทย และด้วยจากประสบการณ์ด้านดนตรีที่เดินทาง แสดงสดมาแล้วทั้งใน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการเป็นเบื้อง หลังของผู้จัดคอนเสิร์ตต่างประเทศในไทย อาทิ After The Burial , Luke Holland

เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ

 ทำให้ ‘เจ ภูมิ’ เกิดไอเดียในการก่อตั้ง  Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ขึ้น ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต แม้จะรู้ดีว่าการแข่งขันในตลาด ผู้จัดไทยมีเจ้าใหญ่อยู่มากมาย แต่ความต่างของ Defiance Entertainment คือ เน้นไปที่ความหลากหลายและทั่วถึง ในทุกมิติของแนวดนตรีและศิลปิน ไม่ยึดติดกับแนวใดแนวหนึ่ง ซึ่ง Defiance Entertainment ต้องการเป็นส่วนหนึ่ง ในการแบ่งปันโอกาสที่จะได้สัมผัสวงดนตรีที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงแนวดนตรีเฉพาะกลุ่ม แต่ยังไม่มีโอกาสได้รับชม ทาง Defiance Entertainment จะเป็นผู้นำประสบกาณ์ทางดนตรีที่หลากหลายนั้นมามอบให้กับทุกท่านเอง นี่คือความตั้งใจ หลักของ ‘เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ’ ในการก่อตั้ง Defiance Entertainment  

สำหรับศิลปินที่เลือกมาเป็นเบอร์แรกในการจัดคอนเสิร์ตในนาม  Defiance Entertainment คือ วง Boys Like Girls (บอยส์ ไลค์ เกิร์ลส์) วงป๊อบพังค์ (Pop Punk) สัญชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในวงป๊อบพังค์ที่หลายคนคิดถึง และรอคอย แต่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับความมันเต็มรูปแบบจากการแสดงสดในประเทศไทยแม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันที่ทีคนไทยจะได้ร่วมจารึกประวัติศาสตร์กับวงป๊อบพังค์ในตำนานอย่าง Boys Like Girls กับการทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok (บัดไวเซอร์ พรีเซ็นต์ บอยส์ ไลค์ เกิร์ลส์ ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) ในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ณ ลิโด้ คอนเน็ค ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดี อย่างมากจนทำให้บัตร Early Birds หมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่ายเลยทีเดียว โดยงานนี้แฟนๆทุกคนจะได้มัน อย่างเต็มรูปแบบกับเพลงในอัลบั้ม Boys Like Girls ชื่อเดียวกับวง ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่คนไทยคุ้นหูอย่างดี ตั้งแต่ เพลงแรกถึงเพลงสุดท้าย ถือว่าเป็นความพิเศษที่ทางวงเตรียมไว้ให้แฟนๆชาวไทยทุกคน นอกจากนี้ แฟนๆยังได้ อุ่นเครื่องความมันกับ opening show จาก วง Midnight Fusic วงดนตรีชื่อดังแนวอัลเทอร์เนทีฟ อินดี้ สัญชาติมาเลเซีย รวมถึงวงป๊อบพังค์สัญาติไทย อย่าง วง Hut Boy อีกด้วย โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 ณ ห้องอาหาร Vertigo TOO โรงแรม บันยันทรี สาทร โดยบรรยากาศ ในงานเต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นตาตื่นใจ ซึ่งได้โชว์จาก วง Defying Decay มาสร้างความมันกันตั้งแต่เริ่มงาน จากนั้น เจ-ภูมิ เอื้อชูเกียรติ ประธานกรรมการบริหารDefiance Entertainment พร้อมด้วย คุณธรรมนูญ คำผาง, คุณธรรมรงค์ คำผาง และ คุณพชร สินนารถ กรรมการบริหาร ขึ้นกล่าวถึงที่มาของการก่อตั้ง Defiance Entertainment และการเลือกวง Boys Like Girls มาเป็นโชว์แรกของในนาม Defiance Entertainment พร้อมความพิเศษที่แฟนๆชาวไทยจะได้สัมผัส ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยความมันจากวง Getsunova แบบครบทีม   เรียกได้ว่าเป็นงานแถลงข่าวสุดมันที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและศิลปิน รวมถึงคนในวงการดนตรีเป็นจำนวนมาก  

งานนี้แฟนๆ Boys Likes Girls ห้ามพลาด กับการมาร่วมปลุกตำนานและความทรงจำสมัยวัยรุ่นไปด้วยกัน เพราะครั้งนี้อาจเป็นโอกาสแรกและโอกาสเดียวที่จะได้สัมผัสกับวงป๊อบพังค์ระดับตำนานอย่าง Boys Like Girls ในประเทศไทย โดย งาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok (บัดไวเซอร์ พรีเซ็นต์ บอยส์ ไลค์ เกิร์ลส์ ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นใน วันที่ 17 ตุลาคม 2565 ณ ลิโด้ คอนเน็ค จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Ticketmelon  

ผู้บริหาร DEFIANCE ENTERTAINMENT