สนุกครื้นเครงสุดๆ สำหรับทีมนักแสดงละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” ซึ่งนำโดย วิลลี่ แมคอินทอช ที่ขอชวนแก๊งเพื่อนซี้อย่าง โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญดีเจ.โป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ออกมาปาร์ตี้กันที่ร้านประจำ เพื่อสอนการบริหารเสน่ห์ให้กับ ลิลลี่ – ณิชภาลักษณ์ ทองคำ เรียกว่าหนุ่มๆพลิ้วแบบไม่ต้องซ้อมกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนต่างงัดลีลาเด็ดมาแนะนำลิลลี่ได้อย่างไหลลื่น

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ พันอินทร์ (วิลลี่) กับแก๊งเพื่อนอย่าง ชัยยะ (ดีเจ.โป้ง)อาทิตย์ (โจ๊ก) และ สินธร (มาร์ช) มาเที่ยวที่ร้านประจำ เพื่อสอนการโปรยเสน่ห์ให้กับ แสนแก้ว (ลิลลี่ ) โดยมี วิรังรอง (ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร) ตามมาป่วนด้วย แต่ยังสอนกันไปไม่ถึงไหน แสนแก้วกับสินธรก็มีเรื่องกันซะก่อน ทำให้สินธรต้องลำบากไปส่งแสนแก้วที่บ้าน

เรียกว่าแทบไม่ต้องซ้อมกันเลยสำหรับฉากนี้ ผู้กำกับกู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้นักแสดงอิมโพรไวส์การแสดงกันเองสดๆ พอทีมงานทุกฝ่ายพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงทันที วิลลี่พาลิลลี่และใหม่เดินไปนั่งโต๊ะ ที่มี โจ๊ก โป้ง และ มาร์ช นั่งอยู่แล้ว จังหวะที่ใหม่กำลังจะนั่งข้างวิลลี่ จู่ๆ ลิลลี่ก็ลุกขึ้นนั่งแทรกตรงกลาง ทำให้ใหม่หงุดหงิดมาก และยิ่งโมโหเมื่อมีสาวๆ มาออดอ้อนวิลลี่ พยายามไล่แล้วนั่งกอดแขนซบไหล่วิลลี่ตลอดเวลา ด้านลิลลี่ก็มีสาวๆ นั่งประกบคอยเสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟขนม เอาใจสารพัด ทุกคนหัวเราะกับอาการเกร็งและเขินของลิลลี่ มาร์ชเห็นท่าทางลิลลี่แล้วก็นึกสนุก อยากจะแกล้งเลยท้าลิลลี่ดื่ม ดวลกันแก้วต่อแก้ว ทั้งคู่ผลัดกันดื่มไปมาจนลิลลี่เริ่มไม่ไหวเซล้มไปซบใหม่ แถมยังกอดและมองใหม่ตาเยิ้ม ก่อนจะอ้วกพุ่งใส่ใหม่เละไปทั้งตัว ใหม่กรี๊ดลั่นผลักลิลลี่ออก ลิลลี่สลบคอพับล้มลงนอนหมดสติทันที วิลลี่เลยพยุงลิลลี่ซ้อนมอเตอร์ไซค์มาร์ช สั่งให้มาร์ชไปส่งลิลลี่ที่บ้าน ผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนปรบมือให้กับน้องเล็กของแก๊งอย่างลิลลี่ที่เล่นเมาดิบได้น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมยังไหลลื่นตามมุกพี่ๆ ได้ทันทุกคน

ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง
“คุณพ่อจอมซ่าส์”  คืนวันพุธที่ 12 กันยายนเวลา 20.10 น. ทางช่อง 
GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ