เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ขอส่งรายการออนไลน์สุดปัง YES! CHEF โอนะเตง” นำโดยพิธีกรขี้เล่น ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ที่จะพาคุณไปทำอาหารจากเมนูสุดพิเศษจาก KCG AMBASSADOR CHEF ที่จะยกระดับทุกเมนูแบบง่ายและอร่อย ใครๆก็ทำตามได้ พร้อมด้วยดาราเซเลบจากทุกวงการที่จะมาร่วมเนรมิตเมนูจากเชฟระดับโลกด้วยอุปกรณ์ครัวที่มีทุกบ้าน!!

โดยทาง ฟรอยด์ เผยว่า “บอกเลยว่ารายการ “YES! CHEF โอนะเตง” เป็นรายการที่เปิดโลกมาก ความสนุกของรายการนี้คือผู้ชมจะได้เห็นเหล่าดาราดังมาทำอาหารตามเชฟด้วยวัตถุดิบใกล้ตัวที่หาง่ายหรืออาจจะมีกันทุกบ้าน แต่รสชาติจะออกมาโอนะเตง (ย่อมากจาก โอเคนะตัวเอง) หรือไม่ งานนี้ก็ต้องมารอดูรอชิมฝีมือกัน อาหารก็จะหลากหลายไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว อาหารหวาน ไทย , ฝรั่ง ,ยุโรป ฯลฯ มาครบหมด รับรองว่าทุกคนดูแล้วจะหิว (หัวเราะ) และสามารถหาซื้อวัตถุดิบนำไปทำตามได้ ทั้งอร่อยและง่าย ที่สำคัญไม่ต้องใช้เครื่องครัวพิเศษมากมาย แต่สามารถทำได้จากอุปกรณ์ที่มีในบ้านได้อย่างแน่นอน”

ประเดิม  EP. แรกด้วย เชฟวิลเมนท์ ลีออง ที่จะต้องมาเข้าครัวร่วมกับ นัท นิสามณี ยูทูบเบอร์สุดแซ่บที่ขอวางอุปกรณ์แต่งหน้ามาจับเครื่องครัว ส่วนทางด้านของ นัท ก็เผยว่า “แอบตื่นเต้นมาก เพราะตัวเองเป็นสายแต่งหน้า และไม่ได้ทำอาหารมานาน ที่สำคัญคือคิดว่าเชฟเป็นคนดุ แต่พอถ่ายทำกันจริงๆ เชฟเป็นคนตลกมากๆ ค่อยแนะคอยสอน แถมมีมุกมาให้เราขำตลอด ซึ่งเมนูที่ได้ทำวันนี้คือ แซนวิชทรัฟเฟิลแฮมชีส บอกเลยว่าตลอดการทำเมนูนี้คือต้องกลืนน้ำลาย เพราะหอม น่ากินมาก มีแค่วัตถุดิบไม่กี่อย่างก็สามารถทำตามเชฟได้เลย หน้าตาผ่านแต่รสชาติก็อาจต้องรอดูอีกทีค่ะว่าจะโอนะเตงหรือเปล่า (หัวเราะ)”

มาร่วมเนรมิตเมนูจากเชฟระดับโลก เพียงใช้เครื่องครัวที่มีทุกบ้านได้ในรายการ YES! CHEF โอนะเตง” ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 12.30 น. ทาง YouTube และ Facebook ZENSE Entertainment เริ่มศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้!!!