โดยในซีซั่นใหม่ของซีรีส์แอ็คชั่นสุดมันส์เรื่องนี้ จะมีจำนวนตอนทั้งหมดแปดตอน

นำแสดงโดย จอห์น คราซินสกี (John Krasinskiกำหนดฉายวันพุธที่ 21 ธันวาคม นี้ เฉพาะทาง Prime Video เท่านั้น

รับชมตัวอย่างของซีรีส์ได้ ที่นี่

 

กรุงเทพฯประเทศไทย28 ตุลาคม 2565 – Prime Video เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและภาพโปรโมทหลักของซีรีส์ที่หลายคนรอคอยซีซั่นใหม่อย่าง Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) ซีซั่น 3 นำแสดงโดย จอห์น คราซินสกี  (John Krasinski) ในบท แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan), เวนเดลล์ เพียร์ซ (Wendell Pierce) ในบทของ เจมส์ เกรียร์ (James Greer) เจ้าหน้าที่ CIA และ ไมเคิล เคลลี่ (Michael Kelly) ในบทของ ไมค์ โนเวมเบอร์ (Mike November) อดีตเจ้าหน้าที่ CIA ร่วมด้วยนักแสดงในซีซั่นใหม่นี้ได้แก่ นีน่า ฮอส (Nina Hoss) ในบทของ Alena Kovac ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็ก และ เบ็ตตี้ กาเบรียล (Betty Gabriel) รับบท Elizabeth Wright เจ้าหน้าที่ CIA ประจำกรุงโรม โดยในซีซั่น นี้ จะเข้าฉายพร้อมกันทั้งหมด ตอน ในวันพุธที่ 21 ธันวาคม สามารถรับชมได้เฉพาะทาง Prime Video เท่านั้น และสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

ในซีซั่นที่สามของซีรีส์แอ็คชั่นสุดระทึกเรื่องนี้ แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan) เจ้าหน้าที่ CIA มีภารกิจไปที่กรุงโรม เมื่อเขาได้รับข้อมูลมาว่าโครงการ Sokol ซึ่งเป็นแผนการลับในการฟื้นฟูจักรวรรดิโซเวียตนั้น กำลังจะกลับมาปฏิบัติการใหม่ หลังจากที่คิดว่าโครงการนี้ได้ปิดตัวลงไปแล้ว แจ็ค เริ่มปฏิบัติภารกิจเพื่อหยุดยั้งโครงการนี้ทันที และภารกิจครั้งนี้จะยืนยันให้เห็นความเฉลียวฉลาดและความสามารถของเขา แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาดอย่างรวดเร็ว และเขาเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างผิด ๆ ในการสมรู้ร่วมคิดที่ใหญ่กว่า แจ็คถูกกล่าวหาว่าทรยศและถูกออกหมายจับ ทำให้เขาจำเป็นต้องหนีจากรัฐบาลของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมีความหวังที่จะเปิดเผยตัวผู้ร้ายให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แจ็คต้องเดินทางไปทั่วยุโรปเพื่อหนีการตามล่าจากทั้งอดีตพันธมิตรและศัตรูหน้าใหม่ เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อหยุดความขัดแย้งที่ก่อความไม่มั่นคงซึ่งจะนำไปสู่หายนะระดับโลก

 

Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) ร่วมดำเนินการผลิตโดย Amazon Studios, Paramount Television Studios และ Skydance Television โดยมี Andrew Form, Allyson Seeger, John Krasinski, Vaun Wilmott, Brad Fuller และ Michael Bay รับหน้าที่ผู้อำนวยการผลิต นอกจากนี้ในซีซั่นที่สามยังได้ David EllisonDana Goldberg, Bill BostMace Neufeld และ Carlton Cuse มาร่วมอำนวยการผลิตด้วย

 

**หมายเหตุชื่อแบรนด์ที่ถูกต้องของบริการสตรีมมิ่งคือ Prime Video (ไม่ใช่ Amazon Prime Video)**

###

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ