เกมพันหน้า ซูเปอร์เซเว่น สัปดาห์นี้ มีให้เซอร์ไพร์สกันในรายการ เมื่อ “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”สองดาราที่มาพร้อมกับความฮา แต่พอมารายการนี้ที่เน้นการแข่งขัน กลับโชว์เทคนิคการเล่นเกมแบบเหนือชั้น ฝีมือจัดอยู่ในระดับที่เรียกว่าเทพมาเอง จนอึ้ง! กันทั้งสตูฯ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม อาทิ อู๋ นวพล, โน้ต วัชรบูล และ พลอย รัญดภา  โดยทีมแขกรับเชิญจะต้องมาร่วมแข่งขันเกมส์  กับทีมนักศึกษา จาก ชมรมค่าย รปศ.ทอฝัน มหาวิทยาลัยศิลปากร เพชรบุรี ที่ขอมาคว้าชัยชนะเพื่อต้องการของรางวัลเป็น “ชุดพละเด็ก” งานนี้ถ้ามองกันแบบผิวเผิน ทีมน้องนักศึกษาน่าจะได้เปรียบเพราะเด็กกว่า แต่กลับเจอ “งานหนัก” เพราะว่าทีมดาราวันนี้ไม่หมูเลย ซึ่งผลออกมาเป็นอย่างไรอันนี้ต้องติดตาม

            ส่วนช่วงพักยกการแข่งขัน พบกับละครอินเตอร์ระดับตำนาน “สโนไวท์” ที่มาปรับโฉมใหม่โดย แก๊งสี่เทพ ติ๊ก กลิ่นสีนุ้ย เชิญยิ้มบอล เชิญยิ้ม และ โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

ซึ่งจะสามารถติดตามชมความฮาแบบครบเครื่องนี้ได้ใน เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น” วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้ เที่ยงตรง ทางช่อง 7HD และ Live สด ใน Facebook ที่เพจ BBTV Channel7

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ