นิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับล่าสุด ประจำเดือนกันยายน 2561 นี้ เราได้รับเกียรติจาก ณอห์ณ จินดาโชติ หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เคยได้รับฉายา สามีแห่งชาติ” มาแล้ว ให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูพร้อมภาพแฟชั่นสุดหรูในลุคคุณชายให้ได้ติดตามกันในนิตยสารท่องไทยเล่มนี้ น้องฌอห์ณเรียกได้ว่าเป็นศิลปินอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะบทบาทในวงการบันเทิงที่สามารถทำผลงานออกมาได้อย่างน่าติดตามและชื่นชม ส่วนอีกบทบาทของน้องฌอห์ณที่ทำได้ดีไม่น้อยไปกว่ากันเลย นั้นคือการเป็นนักเขียน ซึ่งผลงานเขียน Pocket Book “Present Perfect” ของน้องก็มียอดขายถล่มทะลาย เพราะเนื้อหาที่น้องถ่ายทอดออกมานั้น ส่วนเป็นความคิด ความรู้สึกของน้องจริงๆ ที่อยากจะถ่ายทอดไปยังผู้อ่านเพื่อสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ในการดำเนินชีวิต

ล่าสุดน้องณอห์ณอัพเดตผลงาน ณ ปัจจุบันว่าตอนนี้ มีละครออนแอร์ 2 เรื่อง เรื่องแรกคือรับบทเป็น เหมหิรัญญ์ ในละครเรื่อง ลูกไม้ลายสนธยา ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอย่าง น้องพิมประภา ที่รับบทเป็น เดือนพัตรา ทั้งคู่เคมีเข้ากันอย่างมาก ทำให้มีผู้ชมติดตามผลงานละครเรื่องนี้อย่างล้นหลาม และเรื่องที่สองนั้น คือละครเรื่อง บาปรัก ที่น้องฌอห์ณ รับบทเป็น ตะวัน ประกบคู่กับนางเอกในดวงใจตลอดกาลอย่าง พี่กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ที่รับบทเป็น กิรนันท์ โดยบทบาทที่น้องฌอห์ณได้รับในเรื่องนี้นั้น ท้าทายความสามารถน้องมากๆ เพราะเป็นการพลิกบทบาทอย่างสิ้นเชิงและไม่เคยรับบทการแสดงแบบตัวละคร ตะวันมาก่อน แต่น้องฌอห์ณเองก็สามารถถ่ายทอดและแสดงออกมาได้ดีและมีคนติดตามอย่างมากมายเช่นกัน

ส่วนผลงานการเขียนนั้น น้องฌอห์ณ ทิ้งท้ายไว้ว่าปลายปีนี้จะมีผลงานการเขียนออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนช่วยติดตามและฝากติดตามผลงานน้องฌอห์ณได้ ในอินสตาแกรม @seanjindachot เพราะน้องจะคอยอัพเดตผลงานต่างๆ ให้กับแฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยนะ

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพแฟชั่นผนวกการท่องเที่ยวไทยสุดล้ำไปกับศิลปินไทยในนิตยสารท่องไทย ฉบับประจำเดือนกันยายน 2561 เล่มที่ 46 นี้ โดยจะเริ่มวางแผงตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนเป็นต้นไป

 

นอกจากนั้นผู้อ่านยังสามารถติดตามและอ่านนิตยสารท่องไทยผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลต่างๆ ของนิตยสารได้ ดังนี้

เว่ยป๋อนิตยสารท่องไทย https://www.weibo.com/u/5596491365

Tongthai e-Magazine https://issuu.com/taiguotong

เว็ปไซต์นิตยสารท่องไทย https://taiguotong.cn

Facebook นิตยสารท่องไทย https://www.facebook.com/tongthaimagazine