หลังจากปล่อยทีเซอร์เรียกความฮาจนเกิดกระแส Fun ยับ ไปทั่วประเทศแล้ว ทาง ช่อง 3 และ เอ็ม พิคเจอร์ส ไม่รอช้ารีบปล่อยตัวอย่างเต็มภาพยนตร์ บัวผัน ฟันยับ ออกมาให้รับชมกัน โดย หนุ่ม กลัฟ เล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้ว่า 

ผมรับบทเป็น ขาม ครับ โดยคาแรคเตอร์ของตัวขามจะเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับคุณแม่นั่นก็คือพี่ฮาย อาภาพร หรือแม่แจ้ ตัวขามจะมีไอดอลเป็นคุณพ่อของเขาโดยคุณพ่อของเค้าเป็นทหารที่เก่งมาก และตัวขามก็อยากเป็นทหารแบบคุณพ่อของเขา แต่ได้ไปลองปฏิบัติดูแล้วกลายเป็นว่ามันไม่เวิร์คครับ คือเก่งทฤษฎีแต่ว่าอ่อนปฏิบัติ แล้วเขาก็ได้ยินคำร่ำลือบอกว่าที่ หมู่บ้านหลืบหลบเหล็ก มีอาจารย์บัวผัน ซึ่งเป็นนักดาบที่เก่งมากอยู่ ซึ่งรับบทโดย พี่แอน ทองประสม เราก็อยากเจอตัวจริงมากและอยากไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์เขา เลยได้เดินทางไปหาเขา ไปเจอกับแก๊งสาว ๆ ที่ประกอบไปด้วย บัวผัน เต่านา รับบทโดย พี่จ๊ะ และ จันอับ รับบทโดย พี่ก๊อตจิ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเกิดเรื่องราวความสนุกต่าง ๆ อีกมากมาย รับชมได้ตามตัวอย่างที่ปล่อยไปเลยครับ

จะเป็นอย่างไร เมื่อแก๊งสาวสุดเพี้ยนจะต้องปั้นหนุ่มหน้าหวานให้เป็นวีรบุรุษ จะรุ่งหรือจะร่วง ความฮา ความมันส์ กำลังรอคุณอยู่ใน บัวผันฟันยับ

มารอชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ 24 พฤศจิกายนนี้

 

ตัวอย่างเต็ม ภ.บัวผัน ฟันยับ

 

 

สกู๊ป แอน ทองประสม

 

 

สกู๊ป กลัฟ คณาวุฒิ

 

 

 

#บัวผันฟันยับ #CH3xMPICTURES

 #รฤกโปรดั๊กชั่น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ