บกับการกลับมาอีกครั้งของสาวสวยพราวเสน่ห์ “เบลค ไลฟ์ลี” ดาราสาวที่เป็นไอดอลให้กับหญิงสาวทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสไตล์การแต่งตัวที่ได้รับการจับตามองในทุกงานพรมแดง ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวอย่างของผู้หญิงทีเก่งทั้งเรื่องหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว อีกทั้งยังเป็นไอคอนหญิงระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง ภายหลังประสบความสำเร็จดังเป็นพลุแตกจากการแสดงในซีรีส์ Gossip Girl รวมไปถึงหนังที่ผู้ชมต้องคุ้นกันดีอย่าง The Age of Adaline และ The Shallowsล่าสุดเธอกลับมาโชว์ฝีมือด้านการแสดงอีกครั้ง พลิกคาแรคเตอร์มาในมาด สวยเริ่ดแต่เต็มไปด้วยความลึกลับในภาพยนตร์ทริลเลอร์ สร้างจากหนังสือเล่มฮิตในอเมริกา“A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา” ในบทของ เอมิลี่” พีอาร์นิตยสารแฟชั่นสาวที่ใช้ชีวิตสุดเลิศหรู และมีครอบครัวที่วมบูรณ์แบบ ตัวแทนของความเพอร์เฟกต์ที่ผู้หญิงทุกคนอยากเป็น แต่จู่ๆ เธอกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย สร้างความฉงนให้กับผู้คนรอบตัว ไม่มีใครรู้ว่าเธออยู่ที่ไหน อยู่กับใคร…

และนี่คือเรื่องราว ความลับ เปิดตัวตนจริงของ “เบลค ไลฟ์ลี” ก่อนจะไปดูเธอรับบทสไตล์ใหม่ที่เรียกได้ว่า สวยที่สุด เร้นลับที่สุด ใน A Simple Favorเพื่อนหาย อย่าหา เข้าฉาย 20 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

1. เธอมีแหวนหมั้นที่ถือเป็น หนึ่งในแหวนที่แพงที่สุดในโลก

มูลค่าประมาณ 2 ล้านเหรียญฯ ประกอบด้วยเพชรสีชมพูเม็ดใหญ่ 12 กะรัต ประกอบอยู่บนวงแหวนสีโรสโกลด์ที่ฝังเพชรสีขาวขนาดเล็ก 2 กะรัตอยู่ด้านข้าง เบลคบอกว่านี่เป็นสิ่งที่ล้ำค่าต่อตัวเธอมาก ไม่ใช่แค่ด้วยเรื่องราคา แต่เป็นเพราะความรักของสามี ไรอัน เรย์โนลด์ ที่มอบให้ ซึ่งเขาเป็นผู้สั่งทำและเสนอแบบเองทั้งหมด

 

2. เธอเป็นเพื่อนสนิทกับแฟชั่นไอคอน แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Vogue

แอนนามองเห็นแววความสวยสง่าของเบลค พร้อมกับบอกว่าเธอคือ เซียนน่า มิลเลอร์ คนใหม่แห่งวงการ ทั้งคู่เริ่มสนิมสนมกันเมื่อ เบลค ไลฟ์ลี ได้ไปขึ้นปกของ Vogue อยู่หลายครั้ง อีกทั้งยังไปร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Chanel และ Dior ในตำแหน่งที่นั่งฟร้อนต์โรว์ด้วยกันอยู่เสมอ

3. เธอชอบเล่นเกม “Guitar Hero” มาก

เมื่อไหร่ที่เธอมีเวลาว่างจากการทำงานเธอมักจะเปิดเกม Guitar Hero ขึ้นมาเล่นอยู่บ่อยๆ เธอชอบเกมนี้มาตั้งแต่ช่วงมัธยม อีกทั้งยังเคยไปร่วมทัวร์นาเมนต์แข่งขันทางการที่บรู๊คลิน และได้ฝ่าไปถึงรอบรองชนะเลิศ

4. เธอวางแผนว่าจะเข้าสู่โลกของ แฟชั่น ดีไซเนอร์ อย่างเต็มตัว

ด้วยชุดต่างๆ สุดเจิดจรัสที่เธอใส่ออกงานต่างๆ รวมไปถึงปัจจุบันที่ตัวเธอได้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนระดับแถวหน้า เธอจึงมีความคิดว่าอยากก้าวเข้าสู่แวดวงของแฟชั่นอย่างเต็มตัวในอนาคต

5. เธอไม่ได้ใฝ่ฝันจะเป็นนักแสดงมาตั้งแต่แรก

ช่วงมัธยมเธอทุ่มเทให้กับทักษะด้านการเป็น เชียร์ลีดเดอร์ และนักร้องประสานเสียง ในขณะที่พี่ชายของเธอตอนนั้นมีคอนแทคของฝ่ายแคสติ้งนักแสดง จึงลองเชียร์ให้เธอไปคัดตัวดู ไม่กี่เดือนถัดมาเธอจึงได้ร่วมแสดงในหนังใหญ่ The Sisterhood of the Traveling Pants ซึ่งถือเป็นผลงานที่ส่งให้เธอเข้าสู่วงการภาพยนตร์อย่างเต็มตัว

6. เธอไม่ได้มี สไตล์ลิสต์ ส่วนตัว

นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอค่อนข้างแตกต่างไปจากนักแสดงหรือคนดังคนอื่นๆ เธอไม่ได้มีสไตล์ลิสต์ประจำส่วนตัว ดังนั้นขณะออกงานต่างๆ เธอจะตัดสินใจเลือกชุดและเครื่องประดับต่างๆ ด้วยตัวเองทั้งหมด

7. การรับบทเป็น เอมิลี่” ในหนังทริลเลอร์เดาทางยาก “A Simple Favor” คือบทบาทที่ตรงข้ามกับตัวตนจริงของเธอมากที่สุด

คนรอบข้างเธอต่างบอกว่า ในชีวิตจริง เบลคเป็นคนอ่อนหวาน อบอุ่น แต่การสวมบท เอมิลี่ สาวเพอร์เฟกต์ที่หายตัวไปอย่างลึกลับในหนังเรื่องนี้จะทำให้เราได้เห็นเธอในมุมที่แปลกใหม่และแตกต่างออกไปจากผลงานอื่นๆ ก่อนหน้า นั่นคือคาแรคเตอร์ที่มีความร้ายซ่อนอยู่ลึกๆ เบลคต้องเข้าสู่บทบาทแห่งความมั่นใจขั้นสุด,การหลอกใช้การปั่นหัวคนอื่นเล่น

A Simple Favor – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/ZlhNhVY4-n4

คุ ณ เ ก็ บ ค ว า ม ลั บ ไ ด้ ไ ห ม ? : https://youtu.be/01wpvAapzXs

ใครพบเห็น “เอมิลี่” แจ้งด่วน! : https://youtu.be/bZ_0iCfYQIo

เบลค ไลฟ์ลี พบ แอนนา เคนดริก ไขปริศนาชวนฉงน : https://youtu.be/1tBOfjn6hE4

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ