รายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP12 เก็บกระเป๋าออกไป on the run  ที่ภูเก็ตอีกครั้ง นำทีมโดยครอบครัว “แดดดี้ป๊อก” ยกทั้งบ้านมาอยู่กันที่ภูเก็ตพร้อมแก็งเพื่อนๆ เรียกว่าทริปนี้เป็นทริปแห่งการพักผ่อน และกิจกรรมสนุกอีกเพียบ นอกจากบรรยากาศที่พักดี สะอาด อาหารอร่อยแล้ว แต่มากันคราวนี้ ไม่ใช่มาเที่ยวกันเฉยๆ ขอสร้างสีสันให้ทริปนี้จำกันไม่ลืม ชวนทุกคนงัดเอาไอเดียเด็ด ออกมาแข่งขันเพื่อก้าวไปพิชิตเงินรางวัล ด้วยการประกวดนางงามในรอบชุดว่ายน้ำ และต้องกระโดดลงน้ำ! โดยมีสปอนเซอร์ใหญ่ใจดี “แดดดี้ป๊อก” พร้อมแจกเงินรางวัลให้กับผู้ชนะซึ่งทุกคนเฮลั่น พร้อมเข้าชิงเงินรางวัล โดยเปิดตัวด้วยเบอร์หนึ่ง “หม่ามี้มาร์กี้” ที่เปิดตัวอย่างจัดเต็ม แถมตีลังกาลงน้ำให้เพื่อนๆ ได้มองกันตาค้างอีกด้วย จากนั้นจะมีใครเป็นสาวงามผู้ลงแข่งขันในครั้งนี้บ้าง มาลุ้นกัน!!  

แฟนๆ พบกับบรรยากาศของการประกวดนางงามในรอบชุดว่ายน้ำ และใครจะชนะใจกรรมการ“แดดดี้ป๊อก” คว้าเงินรางวัลไปครอง  ดูกันเลยยย https://www.youtube.com/watch?v=Fj-dO1NjOOg

ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า  สามารถรับชมรายการ #ป๊อกกี้ ontherunseason5 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19:00 น. ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset

 .