สาวน้อยหน้าใสมากความสามารถ  แชมพู -กชพร ลีละทีป ความท้าทายงานเพลงแรก กับบทพิสูจน์นักร้องเดี่ยว ค่ายเพลง  Independent Records  ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR  ภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด  หรือ iAM   จับไมค์ร้องเพลง ลาลารัก OST. ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters ตอน Baker นำแสดงโดย คนิ้ง- วิทิตา สระศรีสม   และ มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์  วง CGM48

               แชมพู -กชพร ลีละทีป เปิดเผยความรู้สึกผลงานเพลง ลาลารัก ว่า “ ดีใจกับโอกาสดีดี ที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์นับเป็นครั้งแรก ในฐานะนักร้องเดี่ยว  ซึ่งโปรดิวเซอร์เพลง ลาลารัก ได้แก่ ครูเอ๊ะ-  พงศ์จักร พิษฐานพร ครั้งนี้ตนเองถือว่าเป็นการพัฒนาทักษะการร้องเพลงของตนเอง เพลงนี้น่ารักร่าเริง ครูแนะนำสร้างความมั่นใจมากขึ้นในน้ำเสียงร้องเพลงคนทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น  โดยตนเองก็ได้ทำการบ้านอย่างจริงจังเพื่อให้งานเพลงชิ้นนี้ออกมาดีที่สุดเพื่อผู้ฟัง  จังหวะเพลงสไตล์ ซินป๊อป ฟังสบายสบาย โกยใช้ดนตรีอิเลคทรอนิกส์ผสมผสาน ความหมายเนื้อร้องของเพลงที่เชื่อมโยงเรื่องราวความสัมพันธ์ คนิ้ง- วิทิตา สระศรีสม   และ มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์   วง CGM48 สองนักแสดงนำที่สวมบทบาทเป็นเมจิกับแพท ที่มีอาการแอบรัก แอบชอบ เพลงนี้จะทำให้ผู้ฟังหัวใจทุกคนเต้นเร็ว อมยิ้มพร้อมความสุขในความน่ารักของสองนักแสดงนำ ตนเองในฐานะนักร้องจึงต้องถ่ายทอดความรักที่สดใสนี้ และความพิเศษในเพลงลาลารัก คนิ้งกับมามิ้งค์ ได้มีส่วนร่วมร้องบางท่อนในเพลง ลาลารักครั้งนี้ด้วย
               ด้านครูเอ๊ะ- พงศ์จักร พิษฐานพร โปรดิวเซอร์เพลง ลาลารัก กล่าวเสริมว่า “  เพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกนำไปใช้ในการประกอบ ภาพยนตร์ OST.The Cheese Sisters  ในตอนนี้ ได้โจทย์จาก ผู้กำกับอยากได้แนวเพลงเป็นแนวดนตรีที่ฟัง สบายๆ น่ารักๆ ใสใส ละมุนละมุน เหมือนเดินอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์ จึงได้นำเรื่องราวที่ทางทีมผู้มาพัฒนา ส่งถึงอารมณ์ตัวละคร เรื่องราว ความหมาย รวมกัน เพื่อมาผลิตเป็นบทเพลงที่สดใส ฟังแล้วจะอมยิ้มไปตลอดทั้งเพลง
เนื้อหาของเพลง  เป็นเรื่องราวของคนที่ชอบคน คนหนึ่ง พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่เขาจะมาสนใจ และพยายามทำให้เปิดเผยความรู้สึกของตนเอง อารมณ์ของเพลงนี้อยากให้ออกมาเป็นแนวน่ารักน่ารัก ใครฟังจะต้องรู้สึกเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ ประกอบกับเสียงร้องของ น้องแชมพู ที่มีความสดใส ประกอบกับทำนองเพลงที่ฟังแล้วติดหู และฟิลกู้ด ด้านซาวน์ดนตรี มีความเป็น ซินป็อปพร้อมกับจังหวะที่สามารถโยกตามและเต้นตามได้อย่างเพลิดเพลิน ทำให้เพลงนี้ร่วมสมัย เหมาะกับตอนนี้มาก  บวกกับตรงท่อน ลา ลา ลา เป็นท่อนที่คนจะจดจำได้ง่าย ติดหู
       ส่วนตัวผมในการผลิตนี้รู้สึกดีใจเป็นและ สนุกมาก ทำงานกับทีม และแชมพู ได้อย่างมีความสุข ทำให้ตัวเพลงกับตัวภาพยนตร์สอดคล้องกันอย่างลงตัว   ส่วนน้องแชมพูทำการร้องเพลงได้ออกมาดีอย่างมากด้วย  ความพิเศษของเพลงนี้ มีตัวละคร คนิ้ง มามิ้ง มาร่วมร้องนับว่าเซอร์ไพรส์ร่วมกับน้องแชมพูตรงท่อน ลา ลา ลา ทำให้เพลงนี้ออกมาน่าฟังและสมบูรณ์แบบอย่างยิ่งครับ”
แชมพู กชพร กล่าวทิ้งท้ายว่า “ตนเองชอบท่อนเนื้อร้องที่ทำให้เขิล ร้องว่า  “ มองฉันเป็น Cheese Pie  ที่เธอนั้น Love ได้ไหม  ลองซิลอง มองตา จะรู้ลึกๆข้างในไม่ต้องกลัวใครหรอก แค่พูดตามเสียงในหัวใจ  มันง่ายนิดเดียว มีฉันยืนคนเดียว”  สำหรับใครกำลังอินเลิฟหรือแอบชอบใคร ปาเพลงนี้รัวรัวให้คนที่ชอบได้เลย ละมุนเพลงไปพร้อมกับเตรียมชมภาพยนตร์ The Cheese Sisters  ทุกโรงภาพยนตร์ 24 พย.ศกนี้”

 สามารถฟังเพลงผ่านยูทูป  

https://www.youtube.com/watch?v=m6svJS9JtD0  และขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย  พิมพ์แฮชแท็กซ์  #IndependentRecords    พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างต่างผ่านสังคมออนไลน์  Independent Records (อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) 

Facebook: Independent Records

https://www.facebook.com/idpd.records

Twitter: @idpdrecords

https://twitter.com/idpdrecords

Instagram: idpd.records

https://www.instagram.com/idpd.records/

YouTube: Independent Records

https://www.youtube.com/channel/UCk2SjMo63tWsTqp5_ntA82w

TikTok: idpd.records

https://www.tiktok.com/@idpd.records

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ