แอนนา เคนดริก นักแสดงสาวมากฝีมือที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่วัย 10 ขวบ เธอเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องดัง “Up in the Air” จนทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์และโทนี่ พร้อมคว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยม จาก MTV Movie Awards (2010) และสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากสมาคมนักวิจารณ์แห่งอเมริกา (2009) ไม่เพียงแค่นั้นยังมีผลงานเด่น ๆ อาทิ “Twilight Saga” , “Into the Woods” และ “Pitch Perfect” ทำเอาคว้าหัวใจคอหนังทั่วโลกได้อย่างมากมาย แถมล่าสุดเธอยังได้รางวัลดาราคอมเมดี้แห่งปีจากงาน CinemaCon 2018 พร้อมกับมีภาพยนตร์เรื่อง “A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา ในบทบาทของ สเตฟานี่” ประกบดาราสายแฟชั่น เบลค ไลฟ์ลี

ซึ่งก่อนที่เราจะไปดำดิ่งสู่ด้านลึกในตัวตน สเตฟานี่ มารู้จักตัวตนของ  แอนนา เคนดริก สัมผัสทุกด้านของเธอ ก่อนไปเผชิญหน้าความลับที่ถูกซ่อนไว้ใน“A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา 20 กันยายนนี้

·       แอนนา เคนดริก ถูกเรียกว่าเป็น เจ้าแม่ทวิตเตอร์ เพราะเธอมักจะทวีตข้อความชวนขำ มุกตลกต่าง ๆ  ทำให้เราได้สัมผัสตัวตนแบบธรรมดา ๆ และดูเหมือนว่าความฮาของเธอนั้นถึงขนาดเคยทำให้อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ บารัก โอบามา ถึงกับหลุดขำออกมาเลยทีเดียว ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง “A Simple Favor” ก็ดูจะเข้าทางเธอเรื่องโลกออนไลน์ไม่เบา เนื่องจาก สเตฟานี่ มักจะถ่ายทอดชีวิตของตนเองผ่านคลิปวิดีโอ VLOG ในแต่ละวันมีบุคลิกที่ร่าเริงในโลกโซเชียลมีเดีย อัพเดททุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นทิปในการดูแลบ้าน มิตรภาพ หรือ สูตรอาหารเจ๋ง ๆ

·       แอนนา เคนดริก” แต่งตั้งตัวเองเป็นแฟนเกิร์ลของ “บียอนเซ่” และเมื่อเธอมีโอกาสได้เจอนักร้องสาว ก็ดูจะออกอาการแฮปปี้เป็นอย่างมาก เธอโพสต์รูปคู่พร้อมด้วยกรอบหัวใจลงในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัว ส่วนบทบาทของ สเตฟานี่” เธอมีไอดอลเป็น “เอมิลี่” สาวสุดเพอร์เฟกต์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงแฟชั่น และมีชีวิตแบบที่เธอใฝ่ฝัน พวกเธอมีโอกาสได้เจอกันเนื่องจากลูกชายของทั้งสองสาวเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะทำให้ “สตาฟานี่” และ“เอมิลี่” เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเกิดจุดเปลี่ยน เมื่อ “เอมิลี่” หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

     

·       ในภาพยนตร์เรื่อง “A Simple Favor” นั้น “เอมิลี่” ก้าวเข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตของ สเตฟานี่ เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ก่อนหน้าทั้งสองจะสนิทกัน สเตฟานี่ มีเพื่อนสนิทแค่เพียงในโลกโซเชียล แต่เมื่อเธอได้รู้จัก “เอมิลี่” ผู้หญิงสุดเพอร์เฟกต์ เธอก็ได้เปลี่ยนไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ราวกับว่าเธอตกเข้าไปอยู่ในภวังค์ของชีวิตที่เริ่ดหรูในแบบที่เคยใฝ่ฝันไว้มาตลอด แต่ในทางกลับกันชีวิตจริงของ แอนนา เคนดริก ออกปากว่าเธอไม่สามารถเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ได้ เธอไม่ใช่คนเนี้ยบตลอดเวลา บางครั้งเธอก็ชอบพูดอะไรแปลก ๆ ตลกร้ายบ้าง สบถบ้าง นั่นคือตัวตนของเธอ

·       แอนนา เคนดริก คือ นักแสดงสาวมากฝีมือที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่วัย 10 ขวบ เธอเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่องดัง “Up in the Air” ไม่เพียงแค่นั้นยังมีผลงานเด่น ๆ อาทิ “Twilight Saga” , “Into the Woods” และ “Pitch Perfect” ซึ่งการมารับบท สเตฟานี่ ใน “A Simple Favor” ก็ท้าทายความสามารถของตัวเองขึ้นไปอีกขั้น  เธอเคยบอกว่า สเตฟานี่เป็นตัวละครที่มองโลกสวยใสมากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา แต่ก็มีอีกหลาย ๆ มุมที่ถูกปิดบังไว้ “ผมชอบการแสดงของแอนนาในหลายเรื่องที่ผ่านมา ทุกครั้งที่เธออยู่บนหน้าจอ คุณจะอดตกหลุมรักเธอไม่ได้ ถ้าคุณรู้จักแอนนาแล้วล่ะก็ คุณจะรู้ว่าเธอแสดงเป็นสเตฟานี่ได้อย่างแนบเนียน”  ด้านผู้กำกับ พอล ฟีก ยังอดที่จะชมเธอไม่ได้ และย้ำชัดว่า ไม่มีใครสามารถรับบทนี้ได้ดีเท่าเธอ

ติดตาม สเตฟานี่ พร้อมการไขปริศนาความลับเบื้องหลังความเพอร์เฟกต์ของ เอมิลี่ ไปพร้อมกันใน  A Simple Favor เพื่อนหาย อย่าหา 20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

A Simple Favor – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

คุ ณ เ ก็ บ ค ว า ม ลั บ ไ ด้ ไ ห ม ? : 

ใครพบเห็น “เอมิลี่” แจ้งด่วน! : 

เบลค ไลฟ์ลี พบ แอนนา เคนดริก ไขปริศนาชวนฉงน! : 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ