ยังคงสร้างความปังออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ GMM Grammy(จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่หลังจากค่อยๆ ปล่อยกระสุน New gen of Pop ออกมาสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการ T-POP ตั้งแต่ Kin(คิน), Matcha(มัจฉา), Perses(เพอร์เซส) และ Alala(อาลาล่า) ล่าสุด White Fox (ไวท์ ฟ็อกซ์) ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) โดย คุณโชคชัย ณ ระนอง Managing Director – White Fox (ไวท์ ฟ็อกซ์)  และ คุณจิพัฒน์ถิกาล ปาณิกบุตร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจดิจิทัล จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้มีการเซ็นสัญญาความร่วมมือกับค่ายเพลงจากเกาหลีใต้ SE GROUP ENTERTAINMENT (เอสอี กรุ๊ป เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)  เตรียมโปรดิวซ์งานเพลงให้กับวงบอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่มาแรง“LUMINOUS” พร้อมวาง road map ร่วมกัน เพื่อพัฒนาและทําลายกำแพงของวงการเพลงทั้ง K-POP และ T-POP และสร้างนิยามใหม่ “K-T POP” สู่ตลาดโลก

“คิม ซอง อึน (KIM SUNG-EUN)” CEO ของ SE GROUP ENTERTAINMENT

(เอสอี กรุ๊ป เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) และ ที่รู้จักกันดีในนามของ VOCAL COACH ระดับตำนานที่ฝึกสอนให้กับศิลปินดังมากมายอย่าง วง BTS(บีทีเอส) และ TWICE(ทไวซ) รวมทั้งการรับหน้าที่คอมเม้นเตเตอร์ในรายการ “PRODUCE101” (โปรดิวซ์ 101) ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรามองหาพันธมิตร ที่มีความแข็งแกร่ง และมีศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อร่วมกันผลักดันศิลปินออกสู่ตลาดอินเตอร์ ซึ่งเราเห็นว่า GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ในฐานะที่เป็นผู้นำในตลาดเพลงไทยมาอย่างยาวนาน มีผลงานในระดับมาตรฐานสากล มีแนวทางในการเดินหน้าสู่ตลาดอินเตอร์ รวมถึงสไตล์ในเรื่องเพลง และ visual ที่มีความสร้างสรรค์และโดดเด่นในด้านแฟชั่นของค่าย White Fox ที่ตรงกับไดเรคชั่นของเรา จึงเป็นที่มาของการร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกของการโปรดิวซ์เพลงในมาตรฐานอินเตอร์เนชั่นแนลของวงLUMINOUS(ลูมินัส)โดยค่ายเพลงไทย อยากให้แฟนเพลงของ LUMINOUS (ลูมินัส) ติดตามผลงานของพวกเขา เร็วๆนี้ ”  

สำหรับวง LUMINOUS (ลูมินัส) นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ “SUPER-SPECIAL ROOKIE” ที่แข็งแรงทั้งเรื่องการร้อง และการเต้น รวมถึง VISUAL ที่โดดเด่น มีสมาชิก 4 คน คือ JUNG YOUNG-BIN (จองยองบิน), MA SU-IL(มา ซูอิล), STEVEN(สตีเว่น) และ JUNG WOO-BIN (จองอูบิน) ฝากผลงานเพลงกันไปแล้วกับ SINGLE ที่ได้รับการตอนรับที่ดีจากแฟนๆ กับเพลง “ALL EYES DOWN”, “RUN”, WISH YOU WERE HERE และได้ปล่อยอัลบั้มเต็มในชื่อ “LUMINOUS IN WONDERLAND”(ลูมินัสอินวันเดอร์แลนด์) ส่วนอินเตอร์เนชั่นแนลอัลบั้มที่กำลังจะโปรดิวซ์ในประเทศไทยนั้น มีแผนที่จะปล่อยภายในปีหน้า โดยแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ WhiteFox official ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย #LUMINOUS #GMMGRAMMY #WHITEFOX #SEGROUPENTERTAINMENT #KPOP #TPOP

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ