ออกล่าต่อไม่รอแล้วนะ!

20th Century Fox ส่ง The Predator เปิดฉายรอบพิเศษที่ลอสแอลเจลิส

ผู้กำกับ เชน แบล็ค พร้อมด้วย บอยด์ โฮลบรู๊ค-โอลิเวีย มันน์ นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

ออกล่าต่อไม่รอแล้วนะ!!! สำหรับภาพยนตร์แอคชั่นที่ทุกคนรอคอย จาก 20th Century Fox เรื่อง The Predator – เดอะ เพรดเดเทอร์” ที่ก่อนหน้านี้ได้บุกไปเปิดตัวในงาน 2018 Toronto International Film Festival มาแล้ว ล่าสุด ก็ได้รวมทีมเดินสายโปรโมทกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้บุกไปเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงานพรีเมียร์เปิดฉายรอบพิเศษ (Special Screening) ที่จัดขึ้น ณ Egyptian Theatre ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

โดยครั้งนี้ ผู้กำกับ เชน แบล็ค นำทีมนักแสดงมาร่วมงานเกือบครบทีม อาทิ บอยด์ โฮลบรู๊คโอลิเวีย มันน์คีแกน-ไมเคิล คีย์โธมัส เจนเจค บูเซย์อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้สเตอร์ลิ่ง เค. บราวน์ รวมไปถึง ไคล์ สตราส์ ที่มาแบบแหวกแนวกว่าใครเพื่อน เพราะเขามาพร้อมกับหน้ากาก #เดอะเพรดเดเทอร์โคตรเพชรฆาต สุดโหด ที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

            พบกับเรื่องราวของนักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาล ที่พวกมันแข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา ใน The Predator – เดอะ เพรดเดเทอร์” เข้าฉายแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PredatorMoviesThailand/ #ThePredator #เดอะเพรดเดเทอร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ