วันนี้บอยแบนด์เคป็อปในนาม XDINARY HEROES (เอ็กซ์ดินารี ฮีโรส์) ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า “OVERLOAD” และมิวสิกวิดีโอเพลง “Hair Cut” ภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment/The Orchard  listen/stream

มินิอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 7 เพลงที่เผยให้เห็นถึงความมั่นใจ แม้บางครั้งจะแฝงไปด้วยความไม่มั่นคงของ XDINARY HEROES ไม่ต่างจากคำว่า “เกินพิกัด” ไม่ว่าจะเป็น เพลง  Hair Cut,” “Zzz..,” “LUNATIC,” “Crack in the mirror,” “Ghost,” “X-MAS” รวมไปถึงเพลง Hair Cut” ในเวอร์ชั่นบรรเลง

สำหรับมินิอัลบั้มนี้ สมาชิกแต่ละคนได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นฮีโร่ที่ไม่สมบูรณ์แบบ ยังรู้สึกไม่มั่นคงและขาดความมั่นใจที่ต้องน้อมรับกับคำพูดที่ว่า “ด้วยพลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่ง” การเปลี่ยนผ่านไปสู่โลกใบใหม่ สมาชิกอยู่ในภาวะสับสนแต่ก็ปลุกความกล้าหาญขึ้นมาด้วยความบ้าคลั่ง แต่พวกเขาจะเป็นฮีโร่ที่สร้างแรงกระเพื่อมผ่านเสียงเพลงหรือเป็นวายร้ายที่สร้างความวุ่นวายบนโลกใบนี้กันแน่?

พวกเขากล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการปล่อยผลงานในครั้งนี้มาก “สวัสดีครับทุกคน  พวกเรา XDINARY HEROES กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 นี้ พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อยเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟัง หวังว่าผลงานของพวกเราจะมอบพลังและความสุขให้กับผู้ฟังทุกคน  ติดตามการปล่อยเพลงอย่างเป็นทางการด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ”

นอกจากนี้ วง XDINARY HEROES เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Best New Male Artist” และ “Best Band Performance” บนเวที MAMA ซึ่งเป็นหนึ่งในงานประกาศผลรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ประจำปีของวงการเพลงเคป็อปอีกด้วย

รายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้ม Overload

1. Zzz.

2. Hair Cut

3. LUNATIC

4. Crack in the mirror

5. Ghost

6. X-MAS

7. Hair Cut Instrumental

XDINARY HEROES เล่าเรื่องราวของคนนอก 6 คนที่ต้องเผชิญกับโลกใบใหม่ที่สะท้อนผ่านชื่อวง โดยพวกเขาสามารถหาความหมายในพื้นที่ของตัวเอง เช่น กองหนังสือ ,เกมส์ ไปจนถึง การค้นพบความเป็นไปได้ใหม่ๆ

สมาชิกของวงประกอบด้วย Gun-il (คอนีล) หัวหน้าวง,กลอง // Jungsu (ชองซู) ร้องหลัก,คีย์บอร์ด // Gaon (คาอน) กีตาร์ไฟฟ้า,หัวหน้าแร็ป // O.de (โอดึ) ซินธิไซเซอร์,แร็ปเปอร์ // Jun Han (ชุนฮัน) กีตาร์ไฟฟ้า และ Jooyeon (ชูยอน) ร้องหลัก,เบส

 

MV link https://youtu.be/B8fqpRIQZ5M 

 

ไฟล์เพลง

Audio file of focus track “Hair Cut”

ติดตาม XDINARY HEROES ได้ที่ :

www.xdinaryheroes.jype.com

www.facebook.com/XdinaryHeroes

www.twitter.com/XH_official

www.instagram.com/xdinaryheroes_official