พาลูกเผ่าทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรีใน คอนเสิร์ต Gypsy Carnival’                                (ยิปซี คาร์นิวัล)  มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ที่เหล่ายิปซีได้ออกมาชิลบนลานหญ้าสีเขียว กับเสียงเพลงบีทสนุกสนาน และการแต่งกายสีสันสไตล์โบฮีเมียนที่ต้นผึ้งฟาร์ม ราชบุรีกันมา 3 ปีต่อเนื่อง  ล่าสุดถึงคราวที่เสียงเพลงแห่งยิปซีจะดังก้องกังวานรูปแบบใหม่ในเมืองหลวง กับคอนเสิร์ตที่สนุกเร้าใจส่งท้ายปีกับ  Gypsy Bangkok” (ยิปซี บางกอก)

เมื่อหัวหน้าเผ่า สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์  ขอจัดหนักวิถีความสนุกสุดเสรี แบบปาร์ตี้จัดเต็ม‼ เนรมิตบรรยากาศดินแดนร้างของชนเสรีขึ้นมาให้คุณได้ออกมาสนุกกับความบ้าคลั่งของปาร์ตี้ ด้วยบีทดนตรีที่จะทำให้คุณกระโดดโลดเต้นอย่างอิสระ และตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสีของโลกใหม่ในImmortal Stage นำทีมโดยศิลปินที่จะมาสร้างความร้อนระอุบนเวที อย่าง  Noi  Pru  / Modern Dog / FLURE / Retrospect / Bomb at Track / Fukking Hero / Two Pee Southside / Urboy TJ  และในอีกหนึ่งซีกโลกปาร์ตี้สุดฮิป Valhalla Stage : Stage นำทีมโดย Dj Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNE / Dj Henri  เตรียมจัดเต็มแฟชั่นการแต่งกายที่หลุดโลกในธีมใหม่ Post Apocalyptic

Bomb at Track
DJ Henri
DJ Makeyoufreak
DJ Roxy June
FLURE
Fukking Hero
Modern Dog
NOi Pru
Restrospect
TWO PEE SOUHTSIDE
UrboyTJ

ลองจินตนาการดูว่าหากคุณคือกลุ่ม “Survivor” หลังโลกล่มสลายคุณและเพื่อนจะแต่งตัวเท่ๆ กันอย่างไร ผ่าน เสียงเพลงแห่งมนต์ยิปซีที่จะเร่งเร้าให้ได้สนุกแบบไร้ขีดจำกัดในคอนเสิร์ต “Gypsy Bangkok”   ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่จะถึงนี้  ณ  ยิปซีทาวน์ (ช่างชุ่ย) ประตูเปิด 15.00 น. เริ่มโชว์ 16.30 น. เป็นต้นไป สามารถซื้อบัตรพร้อมโปรโมชั่นพิเศษวันที่ 25-26 กันยายนนี้ เปิดจองบัตรราคาพิเศษ เพียง 2 วันเท่านั้น ในราคาพิเศษเพียง899บาท จากราคาเต็ม 1,400 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.gypsycarnivalthailand.com  และ thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ โทร 02-262-3456 หรือ  สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ #GypsyBangkok #GypsyCarnival #Echoesfromthemountain #PostApocalyptic #BangkokParty #GypsyConcertSeries