ศิลปินสาวมากความสามารถทายาทลิเกเงินล้านของ​ “พงษ์ศักดิ์ สวนศรี” อย่าง​ “ซาย ภิสา​ สวนศรี” ประเดิมศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลง
“X-Ten” ค่ายของ “เต็น ธีรภัค” ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ​ กับซิงเกิ้ลแรกเพลง”ความคิดถึง” เป็นซิงเกิ้ลประเดิมค่ายพร้อมดึงคุณพ่อ​ “พงษ์ศักดิ์​ สวนศรี” ดีกรีลิเกเงินล้านมาร่วมfeat. ในเพลงนี้ด้วย
     “ความคิดถึง” เป็นเพลงที่มีแนวดนตรีป๊อบสมัยใหม่​ แต่มีกลิ่นไอเมโลดี้แบบไทยเทรดิชั่น และมีท่อนพิเศษที่ผสมเครื่องดนตรีไทยกับการร้องลิเกบวกกับดนตรีป๊อบเป็นส่วนผสมที่แปลก​ แต่ลงตัวมาก​ ๆ​ ประหนึ่งลิ้มรสอาหารไทยฟิวชั่นในสไตล์สากล
      สำหรับเพลง​ “ความคิดถึง” แต่งเนื้อร้อง​ และโปรดิวซ์โดย​ “เต็น ธีรภัค” นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ที่สร้างผลงานดังๆมากมายกว่า 30ปีทั้งแกรมมี่, RS อาทิ “โมเม,นาตาลี-แจ๊สกี้,
โจ้ ธนรัธ, วงMono,​วง Jiwa, แหนม รณเดช,​ แคโลรี่บลาบลา,แพรว​ คณิตกุล,​ Zeal, สิงโต นำโชค,​ อิมเมจ,​ ว่าน ธนกฤต เป็นต้น​ หรือจะเป็นผลงานที่ฝากไว้กับวงที่เต็นเป็นหนึ่งในสมาชิกอย่าง” Smile Buffalo, Sniper” หรือชุดเดี่ยวในนาม “เต็น ธีรภัค” นับรวมแล้วมีผลงานหลายร้อยเพลง​ โดยสาวซาย​และเต็นเล่าว่า
      “เนื้อหาเพลง “ความคิดถึง” พูดถึงความคิดถึงที่รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คิดถึงเรื่องราวดี ๆ ที่ผ่านมา และหวังว่าจะได้พบกันอีก ภาษาที่ใช้เน้นความสละสลวยคือตั้งใจย้อนยุคนิด ๆ ให้ความรู้สึกแบบไทย ๆ แต่ดนตรีก็มีความสมัยใหม่​ ส่วนเนื้อร้องท่อนลิเกคุณพ่อน้องซายเป็นคนแต่งเอง​ โดยทางพี่เต็นปรึกษาคุณพ่อน้องซายอยากได้ฟีลแบบตอนทศกัณฐ์ลักพาตัวนางสีดามากักไว้ที่เมืองลงกาทำให้นางสีดาคิดถึงพระรามเป็นอย่างมาก​ ตอนที่ซายได้ยินท่อนลิเกครั้งแรก​ ถึงกับอึ้งมันเหมือนเป็นเรื่องราวเดียวกันกับเนื้อเพลงที่แต่งมาก่อนโดยบังเอิญ​ คือลงตัวมากที่สุดแบบไม่ได้คาดไว้ก่อน
ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันค่ะ
     ส่วนการร้องคือยากมากเพราะมีช่วงเสียงที่กว้าง​ แต่ก็ต้องคุมน้ำหนักเสียงในภาพให้เหงา​ ๆ​ ลอย​ ๆ​ จะออกเสียงแบบเต็ม​ ๆ​ ก็จะไม่ได้อารมณ์
แต่น้องซายก็พยายามถ่ายทอดออกมาได้ดีมากครับ  สุดท้ายฝากติดตามผลงานของน้องซาย​ ภิสา​ กับเพลง”ความคิดถึง”  และฝากติดตามผลงานเพลง​ และศิลปินค่าย X-Ten ด้วย พี่เต็นแย้มอีกว่า​ นอกจากน้อง​ ๆ​ ในค่ายจะมีความสามารถสูงแล้วยังน่ารักทุกคนด้วยนะครับ​ หนุ่ม​ ๆ​ เตรียมตัวฟังเพลง​ “ความคิดถึง” ได้เลยนะครับ” เต็นเชิญชวนปิดท้าย
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Facebook​ : X-TEN STUDIO
YouTube​ : X-TEN STUDIO