เบลค ไลฟ์ลี นักแสดงและเซเลบสาวที่ถือได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นที่ผู้หญิงทั่วโลกติดตามจำนวนมหาศาล และยกย่องให้เป็นตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวย เก๋ มีสไตล์ ทั้งในบทบาทของการเป็นนักแสดง บทบาทของคุณแม่ และแน่นอนว่าเธอคือไอดอลแฟชั่นของผู้หญิงทั่วโลกตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทุกโอกาสที่เธอปรากฎกาย เหล่ากูรูแฟชั่น สื่อมวลชนและแฟน ๆ ล้วนจับจ้องไปที่สไตล์การแต่งตัวของเธอที่ไม่เคยพร่อง สมกับที่ได้รับฉายาว่า“ราชินีพรมแดง” โดยล่าสุดในปี 2017 เบลค ไลฟ์ลี่ ได้รับการยกย่องให้เป็น Variety’s Power of Women อีกด้วย

ในโลกของการแสดง เธอแจ้งเกิดจากผลงานซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง “Gossip Girl” ก่อนจะก้าวเข้าสู่โลกของภาพยนตร์ด้วยผลงานที่หลากหลาย อาทิ The Shallows ภาพยนตร์ ทริลเลอร์สุดฮิตกลางทะเล ซึ่งส่งให้เธอได้รับรางวัลจาก People’s Choice Award 2016 หรือภาพยนตร์รักเรื่องยิ่งใหญ่ที่เธอเปล่งประกายในทุกซีนที่ปรากฎตัว The Age of Adaline

และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “เบลค ไลฟ์ลี” นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ชวนจับตาทั้งบทบาทการแสดงที่ซับซ้อนยิ่งกว่าเดิมแต่ยังคงมาพร้อมลุคที่งดงาม เก๋ และเต็มไปด้วยสไตล์คงลายเซ็นต์ของเธอในทุกๆ ฉากที่ปรากฏตัว A SIMPLE FAVOR ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสร้างจากนวนิยายเรื่องฮิตในอเมริกา เบลค รับบทเป็น “เอมิลี่” พีอาร์สาวในบริษัทแฟชั่นชั้นนำที่เก่ง สวย เพอร์เฟกต์ มีสามีสุดหล่อ และลูกชายที่น่ารัก จนผู้หญิงทุกคนต่างก็อยากมีชีวิตแบบเธอ แต่วันหนึ่งเธอกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เบื้องหลังภาพของผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบกลับซ่อนเร้นความลับบางอย่างไม่มีใครรู้   

นอกจากฝีมือการแสดงของเบลคจะเป็นการถ่ายทอดบทของผู้หญิงเพอร์เฟกต์แต่ลึกลับ เสื้อผ้าและเครื่องประดับแต่ละชุดของเธอยังสะท้อนคาแรคเตอร์ของ เอมิลี่ ออกมาได้อย่างแยบยล แต่ละลุคที่งดงามของเบลค แมทช์ด้วยไอเดียที่กลั่นกรองมาจากแบคกราวด์ของตัวละคร รับรองว่าทุกลุคของ เอมิลี่ จะสะกดสายตาให้สาว ๆ ทุกคนต้องอยากลุกขึ้นมาเป็นอย่างเธอแน่นอน

 

เปิดลุคบุ๊ค แฉ 3 ลุคเอมิลีใน A SIMPLE FAVOR

“เจิดจรัส และ หักมุม” 

 

 LOOK: “จริตคุณนายของบ้าน ดูแลลูกและสามี หวานแต่ร้อนแรง

เอมิลี่ ไม่เคยพร้องกับบทบาทภรรยาของผู้ชายที่คลั่งเธอหมดหัวใจ และดูแลลูกชายคนเดียวของเธอด้วยความรักทั้งหมดของคนเป็นแม่ จริงหรือ 

A Simple Favor_STILL (42).pngA Simple Favor_STILL (52).jpg

LOOK: “พีอาร์แฟชั่นสายสตรอง มาดมั่นแต่ลึกลับ

เอมิลี่ พีอาร์สาวแกร่งแห่งวงการแฟชั่น เธอคือเพอร์เฟคชั่นนิสต์ทั้งชีวิตของเธอและงานที่ทำ ทุกสิ่งที่อยู่ในมือเธอไว้ใจเธอได้ จริงหรือ 

 

 

 LOOK: “เพื่อนสาวสุดไฮ หรู แพง แต่เชือดเฉือน

เอมิลี่ เพื่อนสาวไฮโซของสเตฟานี่ (แอนนา เคนดริก) คุณแม่ VLOGGER ที่หลงใหลในความเป็น   เอมิลี่ พวกเธอเป็นเพื่อนสนิทที่พร้อมเปิดอก จริงใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง จริงหรือ 

 

3 ลุค 3 สไตล์ของเอมิลี่ ตัวอย่างเบาะ ๆ ของแฟชั่นสุดทวิสต์ที่จะแฉความลับของผู้หญิงแสนเพอร์เฟกต์ เตรียมพบกับ “เบลค ไลฟ์ลี่” และ “แอนนา เคนดริค” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่จะชวนคุณร่วมค้นหาความจริงของเหตุการณ์หายตัวไปอย่างลึกลับของเอมิลี่ พร้อมกับตั้งคำถามทุกคนว่า “คุณเก็บความลับได้เก่งแค่ไหน?” ใน A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา” 20 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

A Simple Favor – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

คุ ณ เ ก็ บ ค ว า ม ลั บ ไ ด้ ไ ห ม ? : https://youtu.be/01wpvAapzXs

ใครพบเห็น “เอมิลี่” แจ้งด่วน! : https://youtu.be/bZ_0iCfYQIo

เบลค ไลฟ์ลี พบ แอนนา เคนดริก ไขปริศนาชวนฉงน! : https://youtu.be/1tBOfjn6hE4

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ