พบกับความพิเศษจาก BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ศิลปินหนุ่ม 2 กลุ่มที่มาแรงจากบริษัท LDH JAPAN ประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับงาน 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in THAILAND ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเป็นการแสดงช่วงการพักครึ่ง ในแมตช์ฟุตบอลของทีมนักเตะดังจากญี่ปุ่น ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (เริ่มแข่งเวลา 18.00น) ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 

ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอล J.LEAGUE มีจุดเริ่มต้นในปี 2555 จากการลงนามโดยลีกต่างๆในญี่ปุ่น โดยปี 2560 และปี 2562 มีการจัดโครงการแลกเปลี่ยนฟุตบอลมากมายในประเทศพันธมิตร เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ภายใต้โครงการ J.League ASIA CHALLENGE และในปีนี้กับแมตช์ฟุตบอลอันน่าตื่นตาใน “2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in THAILAND” ซึ่งถือเป็นการจัดงานครั้งที่ (หลังจากเว้นไปปี) โดยครั้งนี้มีทีมชั้นนำของ J.LEAGUE ที่เข้าร่วมคือ ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้งสองทีมเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในไทย และมีนักเตะคนไทยร่วมทีมอยู่ด้วย

สำหรับ บริษัท LDH JAPAN จากประเทศญี่ปุ่น ได้ตกลงร่วมมือกับ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT นำโดย คุณกอล์ฟ F.HERO ผู้นำของวงการเพลงไทย เมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 เพื่อจุดประสงค์ร่วมกัน คือ ความปรารถนาที่จะเติมชีวิตชีวาให้กับวงการบันเทิงเอเชีย และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น สำหรับโครงการแรกคือ การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และฝึกฝนของเหล่าไอดอล BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ผ่านกิจกรรมต่างๆในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยศิลปินทั้ง กลุ่มรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต ระหว่างช่วงพักครึ่งสนามของแมตช์ 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand

 

นอกจากนั้น ศิลปินทั้ง 2 กลุ่มนี้ ยังได้มีผลงานรายการเรียลลิตี้โชว์ “New School Breakin'” ซึ่งมีคุณกอล์ฟ F.HERO เป็นโปรดิวเซอร์ ได้นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับศิลปินทั้ง กลุ่มได้เรียนรู้ และท้าทายระหว่างอยู่ที่ในประเทศไทย ซึ่งแฟนๆสามารถรับชมได้แล้วบนช่อง YouTube : High Cloud Entertainment