ฮอตสุดนาทีนี้! ต้องยกให้ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ของคุณหมอเมฆ – นพ.วัชพล ธนมิตรามณี ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น #หมอของดารา เต็มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้นำนวัตกรรมความงาม Potenza (โพเทนซ่า) เข้ามาเป็นที่แรกในประเทศไทย ยืนยันคุณภาพ เครื่องแท้ เครื่องจริง เครื่องแรกในไทย จากการไว้วางใจเลือกใช้บริการจากดาราตัวแม่มากมาย

Potenza (โพเทนซ่า) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยดูแลฟื้นฟู กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ปัญหาสิว ทั้งยังมีโหมดการรักษาที่ช่วยยกกระชับผิวไปพร้อม ๆ กันโดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นให้เสียเวลา สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่มีแผลตกสะเก็ด หลังทำผิวหน้าจึงดูยกขึ้น ผิวแน่น กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าครบจบในเครื่องเดียว และที่ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) เพิ่มการดูแลปัญหาผิวแบบเฉพาะบุคคลด้วยการเพิ่มตัวยาสูตรเฉพาะของคลินิก กับโปรแกรม Personalized Potenza ที่สามารถผลักตัวยาลงสู่ชั้นผิวได้มากกว่าปกติถึง 67% (อ้างอิงจากงานวิจัย) อีกทั้งยังสามารถดูแลได้หลายส่วนของร่างกาย ตั้งแต่ใบหน้า ลำคอ มือ หน้าท้อง และหลังขา บริเวณไหนที่ย่นและยับ Personalized Potenza เปลี่ยนกลับมาให้เต่งตึงได้มากกว่าเดิม

ซึ่งเป็นเทรนด์ความงามที่เป็นที่นิยมมากในระดับโลกจากเหล่าซุปเปอร์สตาร์อย่าง คิม คาร์เดเชียน ที่เลือกใช้บริการนี้ เพื่อดูแลตัวเองอยู่เป็นประจำ ไม่เว้นแม้แต่คนดังในวงการบันเทิงของบ้านเราที่ตบเท้าเข้ามาเลือกใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น หนิง ปณิตาเมย์ เฟื่องอารมย์ฮาน่า ทัศนาวลัยเอ๋ พรทิพย์เมย์ พิชญ์นาฏเป้ย ปานวาด และ Influencer อื่น ๆ อีกเพียบ จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยหน้าใสของเหล่าดาราในวงการกันเลยทีเดียว

ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ความงามกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดตามเทรนด์คนดังอย่าง Potenza (โพเทนซ่า) กับโปรแกรม ‘Personalized Potenza’ ของแท้ เครื่องแรกในประเทศไทย สามารถเข้ามาปรึกษาที่ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ได้เลย เปิดให้บริการทุกวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 21.00 น.

ช่องทางการติดต่อของ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/doctormekclinic

Line OA: @doctormekclinic หรือ https://cnx.bz/596Sbx

————————————————————-