ถือเป็นการรวมพลชาว #ใต้โต๊ะทำงาน ครั้งแรกตั้งแต่มีรายการมา 3 บุคลากรคนสำคัญของบริษัทกล้วยตากอย่าง ดีเจ. เผือก ดีเจ.อาร์ต – ดีเจ.โบ จึงขอเปิดเวทีทอล์คแบ่งปันประสบการณ์ ปลุกแรงบัลดาลใจให้กับน้องๆ นักศึกษา และเด็กจบใหม่ในงาน Krungsri x Chill Online Present “Krungsri Inspired Talk #ก่อนจะเป็นมนุษย์เงินเดือน” (กรุงศรี อินสไปร์ ทอล์ค ก่อนจะเป็นมนุษย์เงินเดือน) กับการเปิดออฟฟิศฟัดกันครั้งแรกกับ คัตโตะโค้ดดี้เอ็ดดี้ และแนตตี้ #เสือร้องไห้ พร้อมตัวละครลับสุดเซอร์ไพรส์ และพนักงานสาวจากช่วงยื่นเรซูเม่ร่วมสลายความเชื่อที่ว่า ยุคนี้ใครๆ ก็บอกว่างานออฟฟิศ ไร้เสน่ห์

            เริ่มต้นมาก็ฮาท้องแข็งกับ 3 ดีเจ ที่ปล่อยมุกบาปหนาต่อสาวยื่นเรซูเม่ ข้าวขวัญ,  ศุภธิดา และน้องเอกสาร กันแบบเกือบ!ถึงเนื้อถึงตัว ผู้ฟังที่ได้สิทธิไปร่วมงานต่างพากันตะโกนลั่นว่าหากอยู่ในรายการ ต้องพร้อมใจกันถล่มคอมเม้นต์ว่า ชงหรือเนียน’ ก่อนจะเข้าสู่สาระเคล้าความฮากับการพูดถึง ไทม์ไลน์ที่เปลี่ยนไป ชีวิตมหาลัย’ สู่ ‘วัยทำงาน และต่อด้วยการพูดถึง ความสุขของ ชีวิตมหาลัย กับ ชีวิตวัยทำงาน เรื่องนี้ดูจะถูกอกถูกใจทั้งคนพูดและคนฟังไม่น้อยพร้อมให้ความเห็นว่า “จากที่เราเคยยิ้ม หัวเราะกับเพื่อนได้อย่างง่ายดาย แต่พอเข้าวัยทำงานทำไมมันยิ้มน้อยลง เพราะความรับผิดชอบที่มากกว่าสมัยเรียน

            ต่อด้วยการเชิญ คัตโตะโค้ดดี้เอ็ดดี้ และแนตตี้ ตัวแทนออฟฟิศด้านสว่าง จากทีม #เสือร้องไห้ ขึ้นมาดีเบตออฟฟิศของแต่ละฝ่ายกันอย่างเมามันส์ เรียกได้ว่าบลัฟกันตั้งแต่ บรรยากาศ และพฤติกรรมของคนในออฟฟิศ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเงินเดือนของบริษัทตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าบลัฟกันยังไง ดูเหมือนฝั่งออฟฟิศด้านสว่างจะชนะขาดในสายตาพนักงานสาวช่วงยื่นรีซูเม่ที่ขึ้นมาเป็นกรรมการผู้ตัดสินบนเวที ส่วนทีม #ใต้โต๊ะทำงาน ก็ขอเลียฝั่งออฟฟิศตัวเองสักหน่อย กับหัวข้อ บอส ในฝัน VS ความจริง ว่า บอสในฝันมันไม่มีจริงหรอก มันมีแต่คนที่ดูแลเราได้ แค่ผ่านเกณฑ์จากที่เราคิดไว้สัก 5 ใน 10 ข้อ ก็ถือว่าเราได้เจอเจ้านายที่ดีแล้ว  โอ้โหงานนี้ชาวใต้โต๊ะถึงกับเอามือทาบอกตกใจกับความมีสาระบนอวยเจ้านายของพวกเขาแบบสุดๆ

            ถึงช่วง ตัวละครลับสุดเซอร์ไพร์ซ ของงานวันนี้ ที่เล่นเอาดีเจ.อาร์ตถึงกับเข่าอ่อน เพราะ พี่อ้อย-นภาพร ได้ส่ง VTR มารีวิวดีเจลูกศิษย์รัก ก่อนจะออกมาพูดคุยสร้างแรงบัลดาลใจให้ชาวใต้โต๊ะทำงานด้วยตัวเอง ที่กำลังดราม่ากับ ความเหมือนของ การเลือกงานที่ใช่ VS การเลือกแฟนที่ใช่ แถมเคล็ดลับเป็นยาชูกำลังใจให้คนมี ความรักในที่ทำงาน กลับไปใช้กันอีก งานนี้ 3 ดีเจถึงขั้นออกปากเลยว่า กว่า 20 นาทีของพี่อ้อยมีประโยชน์กว่าพวกเราพูดตั้งแต่เริ่มงานมาอีก คนดูขำลั่นกันทั้งฮอลล์ ก่อนปิดท้ายด้วยการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ร่วมชมการจัดรายการสดด้วยกัน และลากันไปด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นภาพประทับใจของการรวมพลชาว #ใต้โต๊ะทำงานที่สนุกสุดๆ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ