“PRADAA หรือ “ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล” ฮิปฮอปเกิร์ลสุดเฟียซ สังกัด Def Jam Recordings Thailand”

ประกาศปล่อยซิงเกิลล่าสุดในชื่อเพลงชวนจำอย่าง ล่า (Roar)” โดยซิงเกิลนี้แตกต่างจากสามซิงเกิลก่อนหน้าอย่างสุดขั้ว

เพราะเธอ Represent ความดุดัน ไรม์ที่เดือดดาลมากยิ่งขึ้น ผ่านการแสดงออกทางแววตาที่คมเข้ม แต่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ

ที่อยากจะออกตาม ล่า หาความฝัน เติมความเข้มข้นด้วยไลน์การร้องเอกลักษณ์เฉพาะของ “NAMEMT” ที่มาร่วมฟีเจอริ่งให้

ล่า กลายเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยขุมพลังแห่งการต่อสู้ และไล่ ล่า หาความสำเร็จจากการลงมือทำ

 

หลายคนจะเห็นเธอเดินตามความฝันในการเป็นศิลปินมาอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่ปล่อยซิงเกิลแรก “Sorry Naa” เพลงที่เสริมสร้างความมั่นใจ

ให้ความรู้สึกเพื่อนหญิง พลังหญิง ทำให้อยากสนุกสุดเหวี่ยงกับแก๊งเพื่อนสาว ต่อด้วยซิงเกิลที่สองอย่างเพลง “Comfort Zone” เพลงที่พูดถึงความอยากใกล้ชิด

และสนิทสนมกับคนที่เราแอบรัก แม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเราก็ตาม หรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ชั่วคราวก็ว่าได้

มาถึงซิงเกิลที่สาม ดจีย์อ่อ (CLOWN)” เพลงที่บอกเล่าทัศนคติของผู้หญิงที่มีจุดยืนชัดเจน มั่นใจและ สตรอง โดยไม่ง้อผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น

เรียกว่าเป็นเพลงปลุกพลังใจหญิงยุคใหม่ ให้ลุกขึ้นมาสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง โดยไม่แคร์ผู้ชาย

โดยเพลงใหม่ล่าสุด “PRADAA” ได้เล่าที่มาที่ไปของการ ล่า ครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมาชีวิตพราด้าไม่เคยมีอะไรได้มาง่ายดายเลย ตั้งแต่เล็กจนโต

พราด้ามีความฝัน หรืออยากทำอะไร ต้องใช้ความพยาพยาม การดิ้นรน ต่อสู้ เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จตลอด ซึ่งเอาจริง ๆ การที่เราต้องต่อสู้ และเดินทางมากับความอดทน

มันเป็นอะไรที่เหนื่อย แต่ลึก ๆ มันมีความสุขค่ะ สุขที่เราได้ทำตามความฝันที่เราอยากทำ สุขที่เราได้เรียนรู้ว่าระหว่างทางที่เราเดินมานั้น เราลงมือทำอะไรสำเร็จไปแล้วบ้าง

เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะเข้าถึงความรู้สึกของใครหลาย ๆ คน ที่กำลังเผชิญการต่อสู้อะไรซักอย่าง พราด้าขอมอบเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โอกาส หรือความพร้อมเพียงอย่างเดียว มันอยู่ที่ตัวเราเอง เพราะความพยายามไม่เคยทรยศใคร แต่ถ้าอยากได้ต้องลงมือทำเอง – “PRADAA” เล่าทิ้งท้ายก่อนบอกว่า

ออกตาม ล่า หาความฝันด้วยตัวคุณเองวันนี้ทุก Streaming Platform และชม Live Performance Video เพลง ล่า” ได้ที่นี่https://youtu.be/G6xDkIUlw24

สามารถฟังเพลง ล่า (Roar)” ได้ที่นี่https://PRADAA.lnk.to/RoarPR

 

เกี่ยวกับ “PRADAA”

 

“PRADAA” ดีกรีนางงามหลากหลายเวที ผู้มีความฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่วัย 12 ปี มีพี่ใหญ่แห่งวงการฮิปฮอปอย่าง “Thaitanium” และ “Southside” เป็นแรงบันดาลใจ

ตอนเธออายุได้ 14 ปี เธอจำ และหัดแรปตามเนื้อเพลง พอโตขึ้นได้ฟังเพลงมากขึ้น เช่น Carbi B, BIA, Ariana Grande และ Dua Lipa ก็ทำให้เธอเริ่มมีพลัง และเริ่มผลักดันตัวเองให้เป็นศิลปินด้วยความตั้งใจ

โดยจุดเด่นของ “PRADAA” อยู่ที่การเลือกผสมเอกลักษณ์ดนตรีฮิปฮอปสไตล์ไทย ผสมกับฮิปฮอปป็อปแบบอเมริกัน หล่อหลอมให้เป็นสไตล์ฮิปฮอปเอกลักษณ์ในแบบฉบับ สไตล์ PRADAA”

 

นอกจากความใฝ่ฝันในการเป็นศิลปินแล้ว เธอเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี จนมีโอกาสได้เข้าประกวดนางงามกรุงเทพ และเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

ตามมาด้วยรางวัลรองอันดับ จากเวที Miss Supra International ก่อนจะคว้าชัยชนะจากเวที Miss Grand Sonkla และในขณะที่เธอเดินสายประกวดนางงาม

เธอก็เริ่มมีงานพิธีกรในคลับต่าง ๆ กับทีมดีเจ Bangkok Invaders นับได้ว่าเธอสร้างชื่อเสียงให้ตนเองไปทั่วเมือง นั่นคือจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงในสายเพลงของเธอนั่นเอง

 

สามารถติดตาม “PRADAA” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

INSTAGRAM   YOUTUBE   SPOTIFY

ติดตาม Def Jam Recording Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK   INSTAGRAM   YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ