เป็นอีกคู่มวยดาราที่ประกาศพร้อมแลกหมัดเต็มที่แบบลูกผู้ชายใน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการขึ้นชกของ 2 นักร้อง 2 สไตล์ ที่วางไมค์มาต่อยมวย “อนัน อันวา” ทีมดำ และ เอก Season Five ทีมขาว งานนี้นักมวยทั้งคู่มาพร้อมความมั่นใจเพราะฝึกซ้อมกันมาเป็นอย่างดี ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่อึดจนโลกตะลึง! ความใจสู้ และความตั้งใจ ไม่ว่าจะอาชีพอะไรหรืออายุเท่าไหร่ก็สามารถสู้จนวินาทีสุดท้ายได้จริง ๆ ขอปรบมือให้ทั้งคู่

เปิดเวทีด้วยนักร้องดังที่คิดถึงยุค 90s ที่ชื่นชอบและเดินสายด้านกีฬาเอ็กซ์ตรีมมืออาชีพอย่าง “อนัน อันวา” อายุ 36 ปี น้ำหนัก 66 กิโลกรัม จากทีมดำ สัตว์ประจำตัวนักชกคือ ปลากัด ที่ภายนอกดูสวยงาม แม้ไม่ใหญ่ที่สุด แต่เร็วและลื่นไหลไปได้ทุกที่ เหมือนตัวเองที่ว่องไวลื่นไหลเหมือนปลา ด้วยความที่เป็นนักกีฬาฟรีรันนิ่งมาก่อน การมาลงสังเวียนครั้งนี้ถือเป็นชาเลนจ์ให้กับตัวเองและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในด้านกีฬามวยที่ตนยังไม่เคยลองมาก่อน และอีกหนึ่งนักร้องที่ต้องมาขึ้นสังเวียนแลกหมัดกัน อย่าง “เอก Season Five” มีผลงานเพลงดังยอดฮิตมากมาย อายุ 42 ปี น้ำหนัก 69.2 กิโลกรัม จากทีมขาว สัตว์ประจำตัวนักชกคือ ราชสีห์ เพราะไม่กลัว ไม่ยอมแพ้ จนกว่าจะตายไปข้างนึง และสื่อถึงความเป็นผู้นำ เหมือนตัวเองที่เป็นหัวหน้าวง เป็นผู้นำให้เพื่อนๆในวง วันนี้มาขึ้นสังเวียนเพราะกีฬามวยเป็นกีฬาที่ชื่นชอบตั้งแต่เด็กๆ และเป็นครั้งแรกที่จะมาต่อยบนสังเวียนแบบจริงจัง

เริ่มต้นยกแรก ทั้ง เอก และ อนัน หยังเชิงดูลีลากันทั้งคู่ แต่ช่วงกลางยกเอกเดินเกมแจกหมัดใส่คู่ต่อสู้อย่างต่อเนื่อง ทำเอากองเชียร์สีขาวเฮลั่นสนาม เพราะหวังให้เกิดการน็อกขึ้น ทีมขาวจะได้คว้า 3 แต้มไปในการชกครั้งนี้ เรียกว่าฝ่ายขาวดูเป็นต่อในยกแรกอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในช่วงพักทางด้านโค้ช ซูเปอร์บอน บัญชาเมฆ จากทีมดำ ให้คำแนะนำอนันในการปล่อยอาวุธ การฝึกลมหายใจ และการใช้สายตาที่ต้องคอยโฟกัสคู่ต่อสู้ เพราะอนันมีความไวอยู่แล้ว แต่ต้องคุมสติให้ได้ อย่าวู่วาม ถึงจะเก็บแต้มได้สำเร็จเพราะเป็นรองอยู่ในยกแรก

มาถึงยกที่ 2 ทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างดุเดือดตั้งแต่เริ่มเกม ก่อนที่ อนัน และ เอก จะแลกหมัดรัวๆ ใส่กัน แต่ดูเหมือนทีมดำจะเหวี่ยงหมัดได้เข้าเป้ากว่า จนทำให้ฝ่ายขาวเมาหมัดเดินเซ กรรมการต้องเข้าไปนับและยุติการชกทันที ทำให้ อนัน อันวา ชนะน็อกไปอย่างสมศักดิ์ศรีในยกที่ 2 ตอนนี้ทีมดำคะแนนนำโด่งไปเป็น 8 ต่อ 2 ซึ่งทางหัวหน้าโค้ชทีมขาว สามารถ พยัคฆ์อรุณ ก็ไม่รู้สึกกดดันอะไรเพราะเชื่อว่านักชกที่เหลืออีก 5 คน ต้องชนะน็อกแน่นอน!!!

และในสัปดาห์หน้า “ศึกเมียสั่งลุย” จะเป็นคิวการชกของ บอล กฤษณะ สามีของ อุ้ม ลักขณา จากทีมดำ และ บูบู้ กำธร สามีของ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ จากทีมขาว มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะในศึกดวลหมัดครั้งนี้ ต้องติดตาม จัดหนัก!!! วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เท่านั้น!!!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ