กลายเป็นสาวรักเด็ก สำหรับผู้ประกาศสาว “หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล” จากรายการ “คุยข่าวเช้า” ช่อง8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.40 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 06.00 น. ล่าสุดได้อ่านข่าวเกี่ยวกับนักมวยอายุน้อย แต่ใจใหญ่อย่างน้อง “แทรกเตอร์” เจ้าของฉายา “หมูบิน” ดาบรันสารคาม นักชกรุ่นจิ๋ว น้ำหนัก 85 กก. จากจังหวัดสารคาม ที่เคยติดเกม แถมมีโรคประจำตัวต่อมทอมซิลอักเสบ จนวันหนึ่งเปลี่ยนใจมาเอาดีด้านสุขภาพ และกีฬาต่อยมวย ถึงแม้จะอวบอ้วน แต่หากใจ้สู้ ก็ไม่ใช่อุปสรรค

            โดย “หลี่แช” เล่าข่าวด้วยน้ำเสียงชื่นชมว่า “อยากจะพาแฟนๆรายการ คุยข่าวเช้า ไปเจอกับน้องคนนี้อายุ 10 ขวบ แต่น้ำหนัก 85 กก. ตัวใหญ่เลย เด็กสมัยนี้กินถึง แต่ดีที่น้องเขาออกกำลังกาย แถมหน่วยก้านใช้ได้ ถึงมีพุง แต่กล้ามแน่นนะจ๊ะ ซึ่งน้องคนนี้ชื่อน้องแทรกเตอร์ มีฉายานักมวยว่า  “หมูบิน” ดาบรันสารคาม เป็นหนึ่งในนักมวยเด็ก รักกีฬามวยมาก จากร่างกายตุ้ยนุ้ย ค่อยลดลง ลดลง ตอนนี้เหลือ 85 กก. น้องเขาสนิทกับยอดซุปเปอร์ แชมป์มวยเด็กของค่าย รุ่นพี่ชั้นป.6 ปกติน้องจะขึ้นชกกับรุ่นพี่ แถมเคยชกมาแล้ว 6 ครั้ง แพ้ 5 แต่ชนะ 1 สถิติแพ้มีไว้เก็บสะสม แล้วมาทำลายทีหลังนะลูก น้องแทรกเตอร์ใจสู้มาก เพราะเจ้าของค่ายยังบอกว่า น้องตั้งใจทิ้งเกม แล้วมาชกมวย เพราะอยากชกมวยมาก เรื่องอ้วน เรื่องน้ำหนัก ไม่ใช่อุปสรรคเลย น้องสู้มาก แค่มีใจที่อยากเรียนมวยไทยทางค่ายก็สนับสนุนหมดเลย ทางคุณพ่อของน้องเองก็ดีใจ เพราะตอนนี้น้องแข็งแรงขึ้น จากที่หายใจไม่ค่อยออกเวลานอน เพราะเป็นโรคต่อมทอนซิลอักเสบ ก็ดีขึ้นเพราะได้ออกกำลังกาย แถมภูมิใจกับน้องมากๆ เอาเป็นว่าจะคอยติดตามน้องแทรกเตอร์ สู้ๆ นะคะ”

            ส่วนแฟนๆ ช่อง 8 ท่านไหนที่อยากดูมวยแบบเร้าใจ ที่มีการต่อยกันครบทุกรส ทั้ง แตก นับ น็อค ชนะคะแนน ต้องดูกับสุดยอดมวยเด็ดมวยเดือดที่คัดสรรมาให้แฟนๆคอมวย สามารถติดตามได้ในรายการ “เด็ดมวยเดือด” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.50 น. เผื่อจะเป็นต้นแบบแรงบันดาลใจให้เด็กรุ่นใหม่ อยากฝึกกีฬามวยไทยได้เหมือนน้องแทรกเตอร์!!