เทศกาลฟุตบอลโลกที่คอบอลรอคอยกำลังจะมาถึง  บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์และ Content Creator Hub จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษอย่าง World Pop World Cup เทศกาลของคนบ้าบอลต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2022  ด้วยการส่งคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลโลกพร้อมเสิร์ฟผ่านรายการของช่องยูทูป Mainstand Thailand แบบจัดหนักจัดเต็ม

เริ่มที่รายการแรก Footballista World Cup Seriesคอนเทนต์สุดว๊าวกับเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอลโลกทั้งในอดีตและปัจจุบัน ตามแบบฉบับรายการ Footballista รายการยอดนิยมอันดับ 1ของ Mainstand  ออกอากาศให้ได้ชมทุกวัน ดำเนินรายการโดย ยักษ์ จิตกร ศรีคำเครือ ที่จะเล่าเรื่องฟุตบอลโลกทุกเรื่องราว ทั้งน่าทึ่ง น่าประทับใจให้ผู้ชมสนุกไปกับฟุตบอลมากกว่าเดิม

    รายการ “Main Stand Club Live”  ออกอากาศตลอดช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก ทุกวันเวลา 1 ทุ่มตรง ดำเนินรายการโดยฟรอนต์แมนทั้ง15 คนของ Mainstand มาพูดคุยผ่านไลฟ์สด แบบครบรส ทุกมิติของการแข่งขันฟุตบอลโลก

          มาที่รายการ “Main Stand Preview Liveจะพาทุกท่านไปร่วมพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ของฟุตบอลโลก ออนแอร์ทุกวันที่มีการแข่งขัน ออกอากาศช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม รูปแบบรายการเน้นพูดคุยเรื่องราวในสนามหลังเกมแรก และก่อนเกมที่จะลงแข่งขันของวันนั้น ๆ

    ถัดมาที่รายการ “Main Stand Talkออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เวลา1 ทุ่มตรง พบกับเหล่าคนดัง เซเล็ป และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ทั้งสายกีฬาและสายบันเทิง เกี่ยวกับเรื่องทีมรัก ทั้งฟุตบอลสโมสร และทีมเชียร์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือที่มาปรุงแต่งบทสนทนาให้กลมกล่อมและสาระความสนุกยิ่งขึ้นแถมยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเสริมทัพความสนุก อาทิ นิค NRsports, เกมส์ ขอบสนาม, แจ็ค แฟนฉัน, ต้า ชัยโสโร, ยัต ชัยโสโร, อ็อฟ ชัยนนท์, แจ็คกี้ อดิศร

ปิดท้ายที่รายการ My World Cupดำเนินรายการโดยเหล่าฟรอนต์แมนของ Mainstand มาเล่าเรื่องฟุตบอลโลกในความทรงจำของแต่ละคน รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์ที่ประทับใจที่เกี่ยวกับฟุตบอลโลก งานนี้แฟน ๆ ยังได้ร่วมแบ่งปันความประทับใจกับเรื่องของฟุตบอลโลกไปกับบรรดาฟรอนต์แมน ออกอากาศให้ได้ชมเวลา 21.00น. ทุกวัน

        ความสนุกของรายการยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามได้ในทุกรายการในแคมเปญ World Pop World Cup เทศกาลของคนบ้าบอล ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Mainstand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!