JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลงสุดอบอุ่นอย่าง LOVEiS ENTERTAINMENT เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นผู้ชายที่หลงรักในเสียงดนตรี และยังได้ผลักดันให้ศิลปินหลายต่อหลายคนได้มีโอกาสแสดงผลงานเพลงมากมาย ซึ่ง JEEP ก็ได้มีผลงานเพลงมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โอกาส”  “DNA”  “เงย” “วาง” “เจ้าชายกบ” ฯลฯ

 “อย่าลืม” (Forget Me Notเพลงนี้เป็นตัวแทนของคนกลางระหว่างคู่รักที่เต็มไปด้วยความห่วงใย เมื่อคนที่เรารักทั้งสองคนต้องเลิกรากันไป คนกลางก็ปวดใจไม่แพ้กัน สำหรับเพลง “อย่าลืม” JEEP ยังได้ร่วมงานกับศิลปินมากฝีมืออย่าง โอ แว่นใหญ่ เข้ามาเขียนเพลงนี้ให้ ที่มาพร้อมกับเสียงร้องของ JEEP TK ที่ได้ถ่ายทอดออกมานั้นยิ่งมีเอกลักษณ์นุ่มอบอุ่นเฉพาะตัว แถมยังส่งอารมณ์สื่อออกไปถึงคนฟังได้อย่างกระแทกใจสุดๆ ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ได้ ดู๋ สัญญา คุณากร หวนกลับมาร่วมแสดง MV ในเพลงนี้ หลังจากที่ไม่ได้แสดง MV มานานกว่า 17 ปี (ผลงาน MV ล่าสุดคือเพลง อยากถามก็ตอบ – ธงไชย แมคอินไตย์) รับรองว่าทั้งเพลงนี้และ MV จะโดนใจคนฟังอย่างแน่นอน

JEEP กล่าวว่า “เพลงใหม่ของผมพูดถึงการเป็นคนกลาง ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง เวลาคนที่เรารักเค้ารักใคร เราก็รักด้วยเสมอ วันหนึ่งที่เขาเลิกกัน ตัวเราเองที่รักเขาไปแล้วมันเจ็บเหมือนกัน มันเจ็บที่เจอกันไม่ได้บ่อยเหมือนเดิม ไม่ได้หัวเราะ ไม่ได้ยิ้มด้วยกันเหมือนก่อน ซึ่งความรู้สึกนี้เป็นความรู้สึกที่เศร้ามาก เหมือนสูญเสียคนที่รักไป ไม่แพ้กัน สุดท้ายแล้วสิ่งที่เราแน่ใจมาก ๆ คือเราอยากให้เค้ารู้ว่าเราจะมีความรักและความห่วงใยที่ไม่เปลี่ยนไป มีดอก Forget Me Not  เป็นตัวแทนของความรัก รอยยิ้ม ความทรงจำ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ  “อย่าลืม” (Forget Me Notได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/JEEP LOVEiS /Twitter : JEEP_LOVEiS /Instagram : JEEP_LOVEiS / Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram/Youtube : @LOVEiS_ENT / TIKTOK : JEEP_LOVEiS

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=VEAnjiXL1Bs

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ