มันและลุ้นกันต่อเนื่องกับสังเวียนสุดเดือด 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 ศึกครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะ “เมียสั่งลุย” มาจัเต็ม

พร้อมซัดจนสังเวียนสะเทือน! ดุเดือด! หนักแน่น! รับประกันความโหด! ศึกนี้มีแตกกับแตกเท่านั้น!! เปิดด้วย “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” จากทีมขาวสามีสุดเท่ห์ สายอึด ของ ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม งานนี้เอ่ยปากขอสู้เต็มที่เพื่อเมียสุดที่รัก และอีกหนึ่งสามีแสนดีของ อุ้ม – ลักขณา วัธนวงส์ศิริ คุณแม่สุดสวยที่พร้อมส่งสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” จากทีมดำ ขึ้นชกแบบจัดหนัก ซึ่ง บอล (ทีมดำ) กล่าวว่า “คุณพ่อชอบมวยมาก เขาเป็นครูพละมาก่อน พูดตลอดว่าเสียดายอยากต่อยมวย ตอนนี้คุณพ่อเสียไปแล้ว เลยรู้สึกว่าเหมือนต่อยอดความฝันให้คุณพ่อด้วย และอยากเอาชนะใจตัวเอง โดนหมัดปะทะหน้าตอนซ้อมยังจำได้อยู่เลย อยากให้ทุกคนเห็นอีกด้านของเรา ความเป็นนักสู้ ความเป็นผู้นำ และที่สำคัญอยากทำให้คนที่เรารัก ภรรยาและลูกภูมิใจว่าเรามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวเอง” ทางด้าน บูบู้ (ทีมขาว) กล่าวว่า “เราเป็นคนชอบมวยอยู่แล้ว ไม่ได้ซ้อมมาเพื่อแพ้ อยากทะลุขีดจำกัดของตัวเอง บางคนบอกว่าอย่าต่อย แต่เราอยากแข่งกับใจตัวเอง อยากชนะใจตัวเอง กับตุ๊กกี้ คุยกันว่าเราขอเวลา 4 เดือนนี้ เราอยากทุ่มเท เต็มที่กับการซ้อม เขาก็รับฟังแล้วก็ไม่กวนเรา ไม่ชวนกินหรือทำอะไรที่กระทบกับการฝึกซ้อมของเรา เขารู้ว่าเราเป็นคนมีวินัย ถือว่าเราโชคดีมาก ๆ ที่ได้เขาอยู่ข้าง ๆ และคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามอง เพราะความตั้งใจในการฝึกซ้อม และความใจสู้ของทั้งคู่จัดเต็มเกินร้อยจริง ๆ บอกได้เลยว่าคู่นี้สูสี เชิงดีไม่มีใครยอมใคร แถมมี

ภรรยาที่คอยเคียงข้าง งานนี้มีแต่เดือดไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน รักใครเชียร์ใคร เตรียมใจไว้เลย หมัดหนักทั้งคู่ การันตีว่ามีน็อก!!!

บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (23 พ.ย. 65 ) เต็มไปด้วยความสนุกไม่กดดัน กับการเจอกันของ 2 สามีสุดอึด ที่ซุ่มซ้อมมายาวนานถึง 3 เดือนกว่า ๆ เพราะไม่อยากให้แฟน ๆที่รอเชียร์ และภรรยาสุดที่รักผิดหวัง สัญญาว่าทำให้ดีที่สุด สนุกที่สุด และยืนให้ครบ 3 ยก เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นกันตลอดทั้งรายการ โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในรุ่น Middleweight ไม่เกิน 72.6 kg โดย “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” จากทีมดำ ชั่งได้ 66.4 กิโลกรัม และ “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” จากทีมขาว ชั่งได้ 70 กิโลกรัม รับประกันความโหดว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมจัดหนักเต็มที่ทั้งคู่ ไม่ทำให้แฟน ๆผิดหวัง คาดว่าศึกนี้ต้องน็อกอีกแล้ว!!!

จัดหนัก คืนนี้!!! (วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น. วอร์มเสียงกรี๊ดรอ เชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ