MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ปักหมุดซีรีส์ใหม่น่าดู แนวการแพทย์ย้อนยุค ที่เลือกหยิบจับประเด็นใหม่ ๆ มาเติมแต่งในฉากหลังของยุคโชซอน แฝงไปด้วยความสนุกเฮฮา สร้างจากหนังสือเรื่องดังของนักเขียน ‘อีอึนโซ’ การันตีความสนุกด้วยรางวัล Excellence Award จากการประกวด Korea Story Contest 2016 และซีรีส์ยังได้ผู้กำกับ ‘พัควอนกุก’ จากซีรีส์เรื่องดัง The EmperorOwner of the Mask มากุมบังเหียนสร้างความเข้มข้นให้อีกด้วย พร้อมยกทัพนักแสดงมากความสามารถ นำแสดงโดย คิมฮยางกี  รับบท ซออึนอู หญิงม่ายสามีตายที่ถูกสังคมตีตราว่าเป็นตัวซวย ไร้ค่า และ คิมซังกยอง  รับบท คเยจีฮัน หมอประจำหมู่บ้านที่ภายนอกดูเกรี้ยวกราด เห็นแก่เงิน แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนอบอุ่นและเห็นอกเห็นใจคนอื่นเสมอ

เรื่องราวของ ยูเซยอบ หมอฝังเข็มมือหนึ่งของโชซอน แต่กลับถูกใส่ร้ายว่าคิดจะโค่นล้มราชวงศ์! ทำให้พ่อของเขาถูกลอบสังหารและถูกขับไล่ออกจากเขตพระราชวัง ยูเซยอบที่จิตใจแตกสลายได้ร่อนเร่จนมาถึงหมู่บ้านอันห่างไกลในแถบชนบท และได้พบกับ คเยจีฮัน  หมอนอกรีตที่รักษาคนไข้ด้วยวิชาแผนโบราณ ด้วยความช่วยเหลือของหมอจีฮัน ยูเซยอบจึงได้ใช้ชีวิตใหม่ในชื่อ ‘ยูเซพุง’ ในค่ำคืนหนึ่งเขาได้บังเอิญช่วยเหลือ ซออึนอู หม้ายสาวจากตระกูลขุนนางที่กำลังจงใจทำร้ายตนเอง ยูเซพุงและคเยจีฮันจึงร่วมมือกันหาหนทางรักษาอาการของเธอ และได้ร่วมกันค้นพบศาสตร์การรักษาแบบใหม่ที่ช่วยเยียวยสภาพทางจิตใจของผู้ป่วย ทำให้ยูเซพุงกลายเป็นจิตแพทย์ผู้เก่งกาจที่สุดในยุคโชซอน

ติดตามซีรีส์“จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน Poong, the Joseon Psychiatrist ความนุกแบบครบรสได้ที่ https://www.monomax.me/title/104164-poongthejoseonpsychiatristseason1.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์# Poong,theJoseonPsychiatrist#จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ