เวลา 11.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกแผนปล้นระห่ำนรก (Takers) : เรื่องราวของกลุ่มสหายเพื่อนแท้ไฮโซ ที่หวังใช้เงินจากแผนการปล้นธนาคารที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวกเขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี บทพิสูจน์ได้มาถึงเมื่อมีเพื่อนคนนึงหักหลัง หลอกซื้อความซื่อสัตย์และหวังผลประโยชน์มากกว่ามิตรภาพ

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง แมกนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 10  (Magnum P.I. Season 4 EP.10)” : เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งจ้างได้ แม็กนั่ม และ ฮิกกินส์ ให้ตามหาชายที่เธอพบในร้านกาแฟ เป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เธอรู้สึกถูกชะตาด้วย แต่พวกเขาได้รู้ว่าเขากำลังซ่อนความลับสำคัญไว้ ความลับที่ส่งตรงมาจากแก๊งอาชญากร

 เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เครื่องเรียกผี (Our House)” เรื่องราวของชายหนุ่ม อีธาน สูญเสียพ่อแม่อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยและทิ้งแฟนสาว ฮันนาห์ เพื่อมาดูแลน้องชายและน้องสาว ในช่วงกลางวันเขาดูแลเด็ก ๆ แต่กลางคืนเขาเปลี่ยนโรงรถที่บ้านเพื่อประดิษฐ์สิ่งที่หวังจะใช้เปลี่ยนโลก มันคือเครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องพึ่งสายไฟ แต่ดูเหมือนว่าเครื่องดังกล่าวจะกลายเป็นอุปกรณ์ปลุกวิญญาณ สามารถนำพาคนตายให้กลับมาได้