ภาพยนตร์ส่งต่อพลังใจที่กำลังกลายเป็นหนังในดวงใจแห่งปี 2017 ของใครหลายคน WONDERชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ กับชีวิตของ อ๊อกกี้ พูลแมน หนุ่มน้อยที่เกิดมาพร้อมอาการใบหน้าผิดรูปกับการรับมือชีวิต ในรั้วโรงเรียนเป็นครั้งแรก ซึ่งเรื่องราวของ อ๊อกกี้ ได้จุดประกายให้คนเราได้ตระหนักถึงการทำดีต่อกัน และไม่ตัดสินกันเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก   จากแรงบันดาลใจในการการส่งต่อการทำดีต่อกัน บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง WONDER จึงได้จัดทำเสื้อยืดแบบพิเศษ “Choose Kind Choose Wonder” เพื่อนำรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สำหรับการรักษาผู้ป่วยที่มีฐานะยากจนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

โดยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดังได้มาร่วมส่งต่อ กำลังใจให้กับผู้ป่วยและครอบครัวที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและ กะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี รศ. นพ. นนท์ โรจน์วชิรนนท์ รองหัวหน้าศูนย์ฯ ให้การต้อนรับ นอกจากนี้คุณแอฟ ทักษอร ยังร่วมเชิญชวนผู้ที่สนใจส่งต่อกำลังใจให้กับผู้ป่วยของทางศูนย์ฯ ด้วยการซื้อเสื้อยืด “Choose Kind Choose Wonder” ในโอกาสนี้ด้วย   

เสื้อยืด Choose Kind Choose WONDER จำหน่ายในราคาตัวละ 200 บาท มีให้เลือก 2 สี คือสีฟ้า และสีขาว ขนาด S, M และ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อโดยโอนเงินมาชื่อบัญชี สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เลขที่บัญชี 127-312616-7 บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงเทพ พร้อมระบุจำนวนที่ต้องการ ไซส์ สี พร้อมชื่อ-ที่อยู่สำหรับจัดส่ง และหลักฐานการโอนเงินมาได้ทาง Inbox ของ Facebook @Sahamongkolmajor หรือส่งอีเมล์มาที่ wondermovie@sahamongkolfilm.com ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2279-2555 ต่อ 525 (ระหว่างเวลา 14.00 น. – 18.00 น.)    

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ