Your Christmas Or Mine?กำหนดออกอากาศ: ธันวาคม

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ภาพยนตร์โรแมนติกต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เรื่องราวของสองหนุ่มสาว เฮย์ลีย์ และ เจมส์ ที่กำลังอยู่ในช่วงคลั่งรัก หลังจากกล่าวคำอำลาเพื่อแยกย้ายกันไปหาครอบครัวในช่วงคริสต์มาสที่สถานีรถไฟในลอนดอน ทั้งคู่ต่างตัดสินใจในช่วงเสี้ยววินาทีที่จะขึ้นรถไฟอีกขบวนเพื่อตั้งใจไปเซอร์ไพรส์อีกฝ่าย พวกเขาสวนกันที่สถานีรถไฟ และต่างฝ่ายต่างไม่รู้เลยว่าได้สลับช่วงเวลาคริสต์มาสกันแล้ว เฮย์ลีย์มาถึงคฤหาสน์หลังใหญ่ในหมู่บ้านเล็กๆแถบชนบทของเมืองกลอสเตอร์ที่ไม่มีงานคริสต์มาสรออยู่  ในขณะที่เจมส์มุ่งหน้าขึ้นเหนือไปยังบ้านแฝดหลังเล็กในเมืองแม็กเคิลส์ฟิวและก้าวเข้าสู่ความอบอุ่นอันแสนโกลาหลวุ่นวายที่จะมีเฉพาะในคริสต์มาสของครอบครัวใหญ่เท่านั้น เมื่อทั้งประเทศถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ตกหนักที่สุดเป็นประวัติการณ์ คู่รักตัวไกลใจแนบชิดของเรา กลับต้องอยู่ห่างกันในช่วงเวลาที่ชวนเคลิบเคลิ้มที่สุดของปี ท่ามกลางประเพณีคริสต์มาสในครอบครัว ความลับถูกเปิดเผย และความจริงขอบครอบครัวถูกบอกเล่า ตามมาด้วยผลลัพธ์ต่อเนื่องอันแสนสุขสันต์และหรรษา ทั้งเฮย์ลีย์และเจมส์เพิ่งได้รู้ว่ามีหลายอย่างที่พวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับกันและกัน พวกเขาจะสลับกลับไปอยู่กับครอบครัวทันวันคริสต์มาสได้หรือไม่และความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นของเฮย์ลีย์และเจมส์จะดำเนินไปจนถึงปีใหม่ได้หรือเปล่า?

 

The Lake บึงกาฬกำหนดออกอากาศ: ธันวาคม

ภาพยนตร์ไทยแนวระทีกขวัญไซไฟ เรื่องราวของเด็กคนหนึ่งได้นำไข่ยักษ์ปริศนากลับมายังหมู่บ้านของเธอ และได้ค้นพบว่าไข่ใบนี้คือไข่สัตว์ประหลาด มันโผล่ขึ้นมาจากทะเลสาบ และฆ่าทุกคนในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ จึงต้องระดมกำลังทุกอย่างที่มี เพื่อจับสัตว์ประหลาดตัวนี้ ผู้คนในหมู่บ้านได้ละทิ้งเรื่องคับแค้นส่วนตัว แล้วหันหน้ามาร่วมมือกันเพื่อปกป้องหมู่บ้านของพวกเขา การรวมใจครั้งนี้กลับทำให้ทุกคนได้พบกับความจริงที่เลวร้ายยิ่งกว่าการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ที่เรียกว่าหายนะอย่างแท้จริง!!!นำแสดงโดย ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา)ออม สุชาร์ มานะยิ่งปู วิทยา ปานศรีงามชาคริต แย้มนาม และ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล กำกับภาพยนตร์โดย วิษณุพงษ์ ลีทองคำ

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขากำหนดออกอากาศ: ธันวาคม

The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา ภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีระทึกขวัญ บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ในสถานการณ์โรคระบาดทำให้เธอต้องกักตัวที่โรงแรม แต่แล้วจู่ๆเธอต้องเผขิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่เปลี่ยนรูปร่างได้หลากหลาย ตามแต่คนที่สัตว์ประหลาดนี้ครอบครองร่าง เตรียมหนีเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดในตำนานตัวใหม่อย่างตะขาบยักษ์หรือที่เรียกอีกชื่อว่า “ตะบองพลำ” ตะขาบยักษ์ในตำนานไทยความยาวกว่า 18 เมตรนำแสดงโดย ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุลนิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ เบนจามิน โจเซฟ วาร์นีเดวิด อัศวนนท์ วรรณปิยะ ออมสินนพกุล อันดา กุลฑีรา ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ และ ศิตา ชุติภาวรกานต์ กำกับภาพยนตร์โดย ชาลิต ไกรเลิศมงคลภาคภูมิ วงษ์จินดา และ พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล

Something from Tiffany’sกำหนดออกอากาศ: ธันวาคม

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

อิ่มเอมหัวใจไปกับ Something from Tiffany’s ภาพยนตร์โรแมนติกสำหรับวันหยุด…ไม่มีอะไรเทียบได้กับช่วงเวลามหัศจรรย์และความตื่นเต้นของเทศกาลวันหยุดในเมืองนิวยอร์ค ที่ทั่วทุกถนนสว่างไสวไปด้วยแสงไฟประดับประดา หน้าต่างโชว์ร้านค้าส่องประกายแวววาว และกล่องสุดพิเศษจากร้านทิฟฟานี่ (Tiffany) ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของใครบางคนหรือใครหลายคนได้ ราเชลและแกรี่ คู่รักที่มีความสุขดีแต่ยังไม่พร้อมสำหรับการผูกมัดที่ยิ่งใหญ่อีธานและวาเนสซ่า คู่รักสมบูรณ์แบบที่เกือบจะหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ เมื่อของขวัญที่แกรี่และอีธานตั้งใจซื้อไปให้คนรักของตัวเองเกิดสลับกันขึ้นมา เส้นทางของพวกเขาทั้งหมดจึงได้มาบรรจบพบเจอกัน นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวพลิกผันและการค้นพบที่คาดไม่ถึง ซึ่งนำพวกเขาไปสู่โชคชะตากำหนดอย่างแท้จริง เพราะความรักและชีวิต ต่างเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์

 

The Forbidden Marriageกำหนดออกอากาศ: ธันวาคม

ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้ย้อนยุค เมื่อคนรักขององค์รัชทายาท (คิมยองแด) ได้สิ้นพระชนม์ไป พระองค์เสียใจเป็นอย่างมาก และครองตัวเป็นโสดไม่แต่งงานนานถึง 7 ปี อีกทั้งยังออกกฎหมายห้ามชาวเมืองทุกคนใน 8 จังหวัดของโชซอนแต่งงาน จนกระทั่งเยโซรัง (พัคจูฮยอน) ผู้ที่ขนานนามตัวเธอเองว่า แม่สื่อที่เก่งที่สุดแห่งฮันยาง ได้ออกอุบายแผนการอันยิ่งใหญ่เพื่อช่วยให้ประเทศที่จืดชืดนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

Tom Clancy’s Jack Ryan Season 3 (สายลับ แจ็ค ไรอัน ซีซั่น 3)กำหนดออกอากาศ: 21 ธันวาคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ในซีซั่นที่สามของซีรีส์แอ็คชั่นสุดระทึกเรื่องนี้ แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan) เจ้าหน้าที่ CIA มีภารกิจไปที่กรุงโรม เมื่อเขาได้รับข้อมูลมาว่าโครงการ Sokol ซึ่งเป็นแผนการลับในการฟื้นฟูจักรวรรดิโซเวียตนั้น กำลังจะกลับมาปฏิบัติการใหม่ หลังจากที่คิดว่าโครงการนี้ได้ปิดตัวลงไปแล้ว แจ็ค เริ่มปฏิบัติภารกิจเพื่อหยุดยั้งโครงการนี้ทันที และภารกิจครั้งนี้จะยืนยันให้เห็นความเฉลียวฉลาดและความสามารถของเขา แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาดอย่างรวดเร็ว และเขาเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างผิด ๆ ในการสมรู้ร่วมคิดที่ใหญ่กว่า แจ็คถูกกล่าวหาว่าทรยศและถูกออกหมายจับ ทำให้เขาจำเป็นต้องหนีจากรัฐบาลของตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมีความหวังที่จะเปิดเผยตัวผู้ร้ายให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แจ็คต้องเดินทางไปทั่วยุโรปเพื่อหนีการตามล่าจากทั้งอดีตพันธมิตรและศัตรูหน้าใหม่ เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อหยุดความขัดแย้งที่ก่อความไม่มั่นคงซึ่งจะนำไปสู่หายนะระดับโลก

Island (เกาะปีศาจ)กำหนดออกอากาศ: 30 ธันวาคม

Island (เกาะปีศาจเป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีสร้างจาก การ์ตูน/เว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยในเวอร์ชั่นเว็บตูนเขียนโดย ยุนอินวัน และ ยังคยองอิล เรื่องราวเกิดขึ้นที่เกาะเชจู (Jeju Island) บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของตัวละครที่ต่อสู้กับปีศาจชั่วร้ายที่มีความมุ่งหมายจะทำลายล้างโลก ผลิตโดย YLab Flex, Studio Dragon และ Gilstory Ent

โดย Island เป็นซีรีส์ที่รวบรวมทีมงานสุดยอดฝีมือทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ พัคแบจง (Welcome to Dongmakgol, Fabricated City) ผู้เขียนบท โอโบฮยอน และนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการที่มารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ อย่าง คิมนัมกิลอีดาฮีชาอึนอู และ ซองจุน

ซีรีส์ Island ถ่ายทำที่เกาะเชจู เกาะที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังของเกาหลีใต้และมีความสวยงามเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว นอกจากผู้ชมจะได้สัมผัสความสวยงามของเกาะเชจูจากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว Island จะถ่ายทอดตำนานและเรื่องเล่าของชาวบ้านที่เล่าขานสืบต่อกันมาให้ผู้ชมได้รับชมกันด้วย

 

###