นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ขึ้นรับรางวัลบนเวทีการประกวดแคมเปญการตลาดประจำปี ภายใต้ชื่องาน “Marketing Award of Thailand 2022” จัดขึ้นโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ซึ่งแคมเปญ PT Max Service (พีที แมกซ์ เซอร์วิส) สามารถคว้าชัยชนะในระดับ Silver มาถึง รางวัลด้วยกัน ในประเภท 1Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์ และ 2Brand Experience & Communication แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์ จากผลงานเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 73 ผลงาน จาก 39 องค์กรทั่วประเทศ นับเป็นก้าวย่างความสำเร็จและความภูมิใจที่ผลงานสื่อสารการตลาดอย่างสร้างสรรค์สามารถเกิดประโยชน์แก่ผู้บริโภคโดยตรงและได้รับการยอมรับจากองค์กรการตลาดระดับประเทศเช่นนี้

        นายพร้อมศักดิ์ กล่าวถึงความรู้สึกภายหลังได้รับรางวัลว่า แนวคิดแคมเปญ PT Max Service มีจุดเริ่มต้นจากความห่วงใยต่อผู้บริโภค ผู้ใช้รถสัญจรบนท้องถนน ซึ่งส่วนใหญ่มักประสบปัญหาน้ำมันหมด แบตหมด รถเสียระหว่างเดินทาง สร้างความกังวลอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะบางครั้งเกิดปัญหาในพื้นที่ห่างไกลหรือสถานที่เปลี่ยวทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยจึงเป็นจุดตั้งต้นให้บริการ PT Max Service เกิดขึ้นมาเพื่อขจัดปัญหาดังกล่าวและเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ใช้รถมั่นใจทุกการเดินทาง ทั้งหมดนี้เป็นจุดตั้งต้นให้บริการ PT Max Service เกิดขึ้นมาเพื่อขจัดปัญหาโดยเราดึงจุดแข็งของสถานีบริการน้ำมันพีทีที่มีอยู่กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศกระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั้งถนนสายหลัก สายรอง ทำให้เรามีศักยภาพความพร้อมสูงสุดในการบริการ ซึ่งภายหลังจัดทำแคมเปญกระแสตอบรับดีเกินคาด โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการแล้วกว่า 12,000 ราย

        สำหรับบริการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะเป็น บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี รัศมีให้บริการไม่เกิน 10 กิโลเมตรจากสถานีบริการน้ำมันพีทีที่อยู่ใกล้ที่สุด โดยครอบคลุมพื้นที่ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด สามารถจัดส่งน้ำมันให้ลูกค้าได้ครั้งละ 4 ลิตร โดยมีค่าบริการจัดส่งครั้งละ 100 บาท หรือใช้แต้มสะสม PT Max Card 100 แต้ม และคิดค่าน้ำมันตามจริง นับเป็นตัวช่วยที่สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ท่านสามารถติดต่อข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ptstation หรือเรียกใช้บริการ PT Max Service โทร 1614 กด 2