กรุงเทพฯ 2 ธันวาคม 2565 – เกมลูกหนังระดับโลกที่แฟนบอลทุกคนรอคอยได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับ FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ในปีนี้ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ พร้อมส่งต่อโมเมนต์วินาทีสำคัญสู่สายตาแฟนบอลทั่วโลก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่พลาดช็อตเด็ดสำคัญ!

วันนี้ vivo จะพาไปพูดคุยกับเหล่าพรีเซนเตอร์และเซเลบริตี้ หนุ่ม ทั้ง หยิ่น-อานันท์ ว่องวอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และ มีนพีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่นอกจากจะร่วมงานกับทาง vivo และมีผลงานในวงการบันเทิงมามากมายแล้ว พวกเขายังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยงและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ vivo พร้อมพาแฟนๆ ทุกคนไปเจาะลึกและเกาะติดบอลโลกปีนี้ไปกับทั้ง 3 หนุ่ม ถ้าพร้อมแล้ว ไปติดตามกันเลย!

 

 

สองหนุ่ม หยิ่นวอร์ จากผลงานซีรีส์ดัง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้เผยถึงโมเมนต์สุดประทับใจ ในการดูบอลโลกปีนี้ด้วยว่า การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นเทศกาลที่ทั้งคู่ชื่นชอบมากๆ เพราะเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นเพียง 4 ปีครั้ง และแต่ละปีจะรวมเอานักเตะระดับท็อปของโลกมาโชว์ฟอร์มฝีเท้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ประกอบกับฟุตบอลเป็นกีฬาที่ทั้งคู่อินและโปรดปรานเช่นเดียวกับคนไทยหลายๆ คน ฟุตบอลโลกจึงเป็นเทศกาลกีฬาที่ทุกคนสามารถดูสนุกได้ทุกช็อต ไม่ว่าจะดูกับครอบครัว กับเพื่อนๆ คนรัก หรือดูคนเดียว ก็ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมประเทศต่างๆ ไปด้วยกันได้ ถือว่าเป็นโมเมนต์สนุกสุดมันส์ที่พวกเขาตั้งตารอคอย ยิ่งได้บันทึกและแชร์บรรยากาศสนุกสนานร่วมกันกับแฟนๆ ด้วยสมาร์ตโฟน vivo ทั้งเสียงเชียร์และให้กำลังใจกับทีมที่ร่วมแข่งขันซึ่งนานๆ ทีจะมีครั้งแบบนี้ ก็จะยิ่งช่วยสร้างความทรงจำสุดประทับใจที่เก็บไว้ดูได้แบบไม่มีเบื่อ

โดย หยิ่นอานันท์ ว่อง เล่าถึงนักเตะในดวงใจที่เขาเชียร์ว่า “ผมเชียร์เมสซี่ทั้งใจเลยครับ อยากให้เขาและทีมสามารถคว้าถ้วยแชมป์บอลโลกสักครั้ง จากที่ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยดูบอลมาก่อนเลย แต่มีครั้งหนึ่งที่ไปรับประทานอาหารพร้อมเพื่อนๆ เลยได้ดูบอลครั้งแรก ไม่รู้จักเลยว่าทีมไหนดัง แต่อยากจะลองเชียร์ดู แล้วพอได้ตะโกนเชียร์กับเพื่อนมันสนุกมาก ชอบโมเมนต์นั้นมาก จากนั้นก็เป็นแฟนบอลมาตลอดเลย แล้วพอครั้งนี้ vivo เป็นผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอลโลก 2022 นี้ด้วย ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมตเทศกาลฟุตบอลโลกในปีนี้ร่วมกับ vivo ครับ ตื่นเต้นมากๆ”

 

วอร์วนรัตน์ รัศมีรัตน์ แชร์ความประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลฟุตบอลโลกในปีนี้ว่า “ผมดีใจมากๆ เช่นกันครับ จากที่เคยเป็นแค่คนดูบอลและเตะบอลกับเพื่อนๆ มาบ้าง แต่ตอนนี้พอได้มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ vivo ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ ก็รู้สึกเหมือนเราได้เป็นผู้สนับสนุนกีฬาที่เราชื่นชอบไปในตัวด้วยอย่างเป็นทางการ ยิ่งมีความสุขเข้าไปอีกครับ ส่วนตัวผมชอบสโมสรเชลซี ดังนั้นจะเชียร์นักเตะเชลซีที่ได้ไปร่วมทีมชาติของพวกเขาเองด้วย อย่างอังกฤษ เยอรมัน สเปน ฝรั่งเศส อะไรแบบนี้ครับ แต่ถ้าเชียร์หลักๆ น่าจะเป็นเยอรมัน เพราะชอบฟอร์มการเล่นที่ดุดันของทีมครับ ก็อยากให้ทุกคนลองใช้สมาร์ตโฟน vivo เก็บภาพโมเมนต์ประทับใจของฟุตบอลโลกปีนี้ แล้วอย่าลืมแชร์มาให้พวกเราดูบ้างนะครับ”

 

 

นอกจากนี้หนุ่ม มีนพีรวิชญ์ แฟนบอลตัวจริง ที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นหนึ่งในเฟรนด์ของ vivo ยังได้ฝากถึง vivo fans ด้วยว่า อยากให้มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ฟุตบอลโลก 2022 ไปด้วยกัน เพราะเป็นกีฬาที่ดูสนุกและทำให้เรามี passion โดยเฉพาะความทรงจำสุดประทับใจที่สร้างขึ้นมาได้ร่วมกับครอบครัวและคนที่เรารักผ่านกีฬาฟุตบอล โดยส่วนตัวหนุ่มมีนแชร์ว่า โมเมนต์ประทับใจของเขาคือการรู้จักกีฬาชนิดนี้ครั้งแรก เป็นการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 รอบชิงชนะเลิศ ที่ฝรั่งเศสแข่งกับอิตาลี ผมจำได้ว่าผมตื่นขึ้นมาดูฟุตบอลกับคุณพ่อเป็นครั้งแรก มันสนุกและมันส์มากๆ ทำให้เราเชียร์ฟุตบอลตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เป็นโมเมนต์ที่ทำให้ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและใกล้ชิดกับคุณพ่อมากขึ้นด้วย

มีนพีรวิชญ์ เล่าด้วยว่า “ปัจจุบันแม้งานจะเยอะขึ้น แต่โชคดีที่ตอนนี้เราสามารถรับชมคอนเทนต์หรือกีฬาต่างๆ ได้จากทุกที่ด้วยเทคโนโลยีอย่างสมาร์ตโฟน ส่วนตัวผมดูผ่านสมาร์ตโฟน vivo ครับ รวมถึงฟุตบอลโลกปีนี้ด้วย เพราะภาพคมชัด เนียนกริบ สัญญาณลื่นไม่มีสะดุด ทำให้เราไม่พลาดชอตเด็ดสำคัญเลย แล้วระหว่างที่ดู ถ้ามีโมเมนต์ไหนที่เราอยากแชร์กับเพื่อนๆ แบบหยอกกันเฮฮาเวลาเชียร์คนละทีม ผมก็จะแชร์โมเมนต์ประทับใจของเรา แต่ไม่ประทับใจของเพื่อน แต่ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ เหมาะกับส่งท้ายปลายปีแบบนี้ครับ เลยอยากชวนให้ทุกคนมาสนุกสนานกับกีฬาฟุตบอลไปด้วยกัน มาแชร์โมเมนต์สุดมันส์ของคุณไปด้วยกันกับ vivo นะครับ”

 

Graphical user interface

Description automatically generated

 

สำหรับ vivo fans คนไหนที่ไม่อยากพลาดโมเมนต์สำคัญ อย่าลืมแชร์ทุกวินาทีสำคัญในการรับชมบอลโลก FIFA World Cup 2022 ด้วยสมาร์ตโฟน vivo V25 Series และ Y35 จัดเต็มกับฟีเจอร์สุดโดดเด่นทรงพลัง ให้คุณไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

###

 

 

ติดตามข่าวสารของ vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news