แบรนด์ รีบอค ประเทศไทยนำเข้าโดยบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นำทีมโดยคุณณัฐชนน เพ็ชรทวีพรเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แบรนด์ REEBOK ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักกับ Training Ground Fitness การแข่งขันที่พิสูจน์ความแข็งแกร่งของนักกีฬา CrossFit ในงาน Bangkok Throwdown 2022 ที่สนาม STB Training Centre เมื่อวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมจากหลากหลายเชื้อชาติมากกว่า 140 คน อาทิ ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส สิงคโปร์ จาไมก้า รัสเซียและอีกหลากหลายประเทศ นอกจากนี้ยังมีกรรมการและอาสาสมัครอีกกว่า 70 คน โดยในการจัดงานทั้งสองวันที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมแข่งขันและเข้าชมงานกว่า 500 คน และยังมีกิจกรรมต่างผู้สนับสนุนงานต่างๆตลอดทั้งวัน

            Bangkok Throwdown 2022 เป็นการแข่งขันกีฬาเฉพาะทางประเภท CrossFit ที่แบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทชายเดี่ยว ประเภทหญิงเดี่ยว โดยในแต่ละรุ่นการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น Intermediate, Fitness, Master และ Elite และการแข่งขันประเภทกลุ่มซึ่งจะมีการผสมผสานทั้งนักกีฬาชายและนักกีฬาหญิงไว้ในทีมเดียวกัน การแข่งขัน CrossFit คือการออกกำลังกายที่เน้นความแข่งแกร่งที่มีการผนวกหรือผสมผสานรูปแบบการออกกำลังกายในหลายรูปแบบเข้าไว้ด้วยกัน จะเป็นการเน้นและใช้ร่างกายในทุกส่วน ที่ต้องใช้พละกำลัง ความคล่องตัว ความทนทาน และความยืดหยุ่นของร่างกาย

            ในงานนี้ Reebok ได้นำแคมเปญระดับโลก “Life Is Not a Spectator Sport” กลับมาเปิดตัวอีกครั้ง ซึ่งได้มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1984 และแคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้ผู้คนลุกขึ้นมาขยับเขยื้อนร่างกายเพื่อทำตามความฝัน และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเองและโลกรอบตัว พร้อมกันกับ ได้เปิดตัวรองเท้า Training รุ่นยอดฮิตอย่าง Reebok Nano X2 ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่เป็นนักกีฬาและเหมาะกับการแข่งขันนี้อย่างตรงจุด