เคลียร์ทางให้อดีตนางร้ายใจงาม สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่เว้นห่างจากงานในวงการบันเทิง หันมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ทำสิ่งที่ใจรักพักสงบในบทบาทแม่ค้าออนไลน์ ขายของซื้อมาใช้ไป ดึกค่ำยันสว่างไม่มีเกี่ยง ล่าสุดเผยเบื้องหลังสำคัญ ของการพลิกบทบาทชีวิตจริงผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่าพิมรา เจริญภักดี  แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (10 ธ.ค.) ทางช่อง MONO29 โดยสาว แก้มบุ๋ม เผยอย่างอารมณ์ดี ว่าจะมีดราม่าเข้ามา กล่าวหาเป็นดาราตกอับ แต่ตนก็รับมือได้เพราะ

ชอบขายของตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราเป็นคนที่มีรายได้หลักจากการขายของ เมื่อก่อนจะนั่งขายของไปเรื่อย ๆ เพราะที่บ้านทำครีมกับเครื่องสำอาง แต่เราขอแยกออกมาจากแม่เพราะปวดหัว แม่แย่งเราพูดหมดเลย (หัวเราะ) ขายเสื้อผ้ามือสองมาตลอด เพราะเราใส่เสื้อผ้าแค่ครั้งเดียว แฟนคลับจะรู้ว่าเสื้อผ้าเราสภาพดี แล้วเราขายถูก ผู้คนก็เลยมาเป็นลูกค้า ล่าสุดเข้าวงการหอยมุก ทำเพจ มาดามมุก ไลฟ์สดขายมุก ชอบมากลงทุนศึกษาเอง เพราะเรารู้ว่าคนไทยชอบลุ้น ชอบเสี่ยงดวง ซื้อมาขายไปต่อยอดเป็นเครื่องประดับทำกำไรได้อีก สังเกตุได้ว่าช่วงหลังไม่ได้มีแต่เรา แต่ดาราหลายคนก็มาจับวงการออนไลน์ นั่งพูดนั่งคุย แล้วก็เริ่มมีคนมาจ้างเราเยอะขึ้น ตอนไลฟ์ก็พรีเซนต์แบบธรรมชาติที่เป็นตัวเอง ยืนแปรงฟัน ตะโกนทะเลาะกับน้องหมาบ้าง ผู้คนเห็นเราแบบชีวิตจริง ไม่ได้ปรุงแต่ง คนชอบแบบเรียล ๆ ถึงจะเป็นแบบนี้ก็ยังมีกระแสเข้ามาหนัก ๆ เหมือนกันค่ะ หาว่าเราตกอับจากวงการ ข้างบ้านยังพูดเลยว่าเนี่ย บ้านหลังนี้ดาราตกอับ เราก็ได้แต่เก็บไว้ในใจแล้วก็คิดว่า ตกอับแต่ขับ BMW I8  นะคะ (หัวเราะ) ก็ได้แต่ขำ ๆ ไม่สนใจ ผ่านยุคโควิดมาได้ถือว่าโชคดี อย่ามีรายได้ทางเดียว เราไม่ได้เก่ง แต่เราชอบทำตัวขยัน หัวใจหลักของการประสบความสำเร็จคือเป็นตัวเอง ชัดเจน ไม่โกหก หน้าไลฟ์ใช้อะไร หลังไลฟ์ก็ใช้อย่านั้น เน้นความจริงใจ ทุกวันนี้ไลฟ์ตีสามตีสี่คนก็ยังเข้าดูเราเลยค่ะ

ฟังความคิด ชีวิตแง่บวกของสาวสวยอารมณ์ดี แก้มบุ๋ม ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #แก้มบุ๋ม