จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  ร่วมกับ ดีแทค จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการ SMS อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หรือบริการเสริมจาก        แกรมมี่  เดินทางไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในกรุงเทพฯ  สัมผัสการท่องเที่ยววิถีใหม่  ลิ้มลองอาหารถูกปากถูกใจ  พร้อมพักโรงแรมท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม  ในทริปอิ่มบุญ เสริมพลังมงคล  สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ อ.ช้าง ทศพร  ศรีตุลา

       เริ่มต้นทริปอิ่มบุญแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  โดยมี  อ.ช้าง  เป็นผู้นำไหว้พระเสริมดวงตามหลักที่ถูกต้องเพื่อรับบุญ  รับความโชคดีกลับบ้าน  ซึ่ง  อ.ช้าง           ขอประเดิมเสริมหลักชัยในชีวิตด้วยการไหว้ขอพรในพิธีถวายเครื่องสักการะที่  ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร  เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิต                        ประสบความเจริญรุ่งเรือง  จากนั้นมุ่งหน้าไปยัง  วัดพระศรีรัตนศาสดาราม  หรือ  วัดพระแก้ว พระอารามหลวงชั้นพิเศษ  ชมความงดงามของวัดคู่บ้านคู่เมือง  สักการะขอพร  พระแก้วมรกต ให้ชีวิตไร้อุปสรรค  มีแต่ความผาสุข และความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต  ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง  เสาชิงช้า  เพื่อชื่นชมสถาปัตยกรรมที่อยู่คู่กรุงรัตนโกสินทร์มาตั้งแต่ปี  พ.ศ. 2327  โดยกรมศิลปากรได้ประกาศขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานสำคัญของชาติ  นับเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯที่ไม่ควรพลาด  จากนั้นรับประทานอาหารกลางวันที่  เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช  ซึ่งเลื่องชื่อในเรื่องอาหารจีนที่มีรสชาติเยี่ยม  เรียกว่าถูกปากผู้ร่วมทริปทุกท่านเป็นอย่างมาก  หลังจากอิ่มท้องแล้วไปอิ่มใจกันต่อที่  ศาลเจ้าแม่กวนอิม  ณ  มูลนิธิเทียนฟ้า  เพื่อขอพรเจ้าแม่กวนอิม  พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร  ปางประทานพร  ประดิษฐานเป็นเทพเจ้าองค์ประธาน  ซึ่งผู้คนนิยมมาขอพรให้ปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพแข็งแรง  จากนั้นเดินทางต่อไปยัง ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา เพราะมีความเชื่อว่า  ซุ้มประตูแห่งนี้มีพลังงานที่ช่วยผลักดันให้ผู้คนได้รับพลังชีวิตและได้รับพรจากฟ้าดิน  เพื่อเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิต

          หลังจากนั้นนำทุกท่านเดินทางเข้าสู่  โรงแรม  Riva  Surya  เพื่อพักผ่อนอิริยาบท ต่อด้วยดินเนอร์สุดพิเศษที่  ศาลารัตนโกสินทร์  ร่วมรับประทานอาหารพร้อมชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีฉากหลังเป็นพระปรางค์วัดอรุณฯ  ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นและแสงสียามค่ำคืน  โดยมี อ.ช้าง กล่าวปิดท้ายงานพร้อมเคล็ดลับการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมดวงในปี  2566  เรียกว่าเป็นทริปที่อิ่มบุญ อิ่มใจและอิ่มท้องกันทั่วหน้าอย่างแท้จริง

ลูกค้าดีแทคที่อยากสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบนี้สามารถติดตามข่าวสารได้ที่แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์ โทร *12399 (5 บ./นาที) หรือที่เว็บไซต์ https://www.dtac.co.th/service/premium/