มีโอกาสได้ไปออกรายการ    โครตคูล”  ของศิลปินรุ่นพี่ชื่อดัง   “โอ๊ตปราโมทย์ ปาทาน”    ทำเอา  “แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์”  ศิลปินสาวสวยแห่งค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ถึงกับเขินหนักมาก    เมื่อรู้ว่า “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นแฟนคลับตัวยงของคุณพ่อ “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” ชนิดที่ว่าอยากจะสักคำว่า “หิน เหล็ก ไฟ” บนร่างกายเลยทีเดียว   งานนี้นอกจากจะชื่นชมผลงานเพลงของคุณพ่อแล้ว  ยังชื่นชมผลงานเพลง OverLuv  ซิงเกิลล่าสุดของ “แองจี้ฐิติชา” อีกด้วยว่าเพลงดีย์… MV ปัง!!  แซ่บซี๊ด….. นัมเบอร์วันกันไปเลยจ้า

งานนี้เมื่อ “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้เปิด MV เพลง  OverLuv”  ทำการ REACTION ก็ถึงกับ อึ้ง!!  เมื่อรู้ว่า “แองจี้-ฐิติชา” เป็นคนแต่งเนื้อร้องเอง  รวมถึงท่อนแร๊ปก็ยังแต่งเองดีไซน์เอง  ยิ่งทึ่งในความสามารถของเด็กรุ่นใหม่เข้าไปอีก   แถมยังชมเปาะว่าชุดใน MV ทั้ง ชุด ดีทุกชุดเลยจริงๆ   โปรดักชั่นใหญ่มาก CG เลิศ…. ดอกไม้, บ้านทรงไทย และรถตุ๊กๆ มีการพรีเซ้นต์ความเป็นไทยได้อย่างลงตัว   โดยเฉพาะซีนเต้น  “แองจี้-ฐิติชา”  เต้นได้ชัด   จัดระเบียบร่างกายดีมาก  และเต้นได้เซ็กซี่สุดๆ    จน “โอ๊ต ปราโมทย์” ถึงกับลุกขึ้นยืนให้  “แองจี้-ฐิติชา” สอนเต้นท่าเซ็กซี่ที่ว่านี้ทันที  พอเต้นท่าเวฟเอวเสร็จ  มีแอบแซวว่ารับสมัครแดนเซอร์มั๊ยน้องอีกต่างหาก   เล่นเอาทีมงานฮากลิ้งกันทั้งสตู   ปิดท้ายด้วยการพูดคุยเรื่องการร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดัง Choānn (โชอัน) ที่มีความละเอียดในทุกขั้นตอนการถ่ายทำ  จนทำให้ได้ MV ที่สมบูรณ์แบบในครั้งนี้  

บอกเลยดูไปฟินไปกับงานคุณภาพระดับโกลบอล       สามารถติดตามชมความสนุกสนาน การ REACTION เพลง “OverLuv” ของศิลปินสาว “แองจี้-ฐิติชา” ในรายการ “โครตคูล”  ได้ทางhttps://youtu.be/Z5wfJnOuZpA และ

ติดตามชม MV เพลง OverLuv” ได้ทาง https://youtu.be/2bsvCAYwh9Q

#OverLuv #MadameButterfly #E29MusicIdentities #โครตคูล

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ