กรุงเทพฯ, 7 ธันวาคม 2565 – ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งแคมเปญ “Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022” เขย่าใจนักช้อปคอลูกหนังโลก ส่งเสบียงให้แฟนบอลกับเมนูเด็ดจาก ShopeeFood บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ แถมชี้เป้าไอเทมเด็ดที่แฟนบอลต้องมีติดบ้านไว้ พร้อมเตรียมฉลองครั้งใหญ่ในวันครบรอบวันเกิดช้อปปี้ผ่านแคมเปญ “Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด” รับกระแสบอลโลกเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธันวาคม 2565

ต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลกที่คนทั่วโลกต่างรอคอย ShopeeFood พร้อมส่งเสบียงให้คอบอลอิ่มท้องแม้เชียร์บอลดึก กับเเคมเปญ “อิ่มคุ้มอร่อยทุกแมตช์ และเพื่อเอาใจคอบอล ShopeeFood ขอแนะนำ ร้านดังที่รวมเมนูพิเศษเอาไว้ให้แล้ว 

Major Cineplex Concession กินเพลินติดขอบจอ: Pepsi Football Cup Special Set ภายในเซ็ตประกอบไปด้วย ป๊อปคอร์น Supersize ขนาด 355 ออนซ์ จำนวน ถังน้ำอัดลม บรรจุใส่แก้วเป๊ปซี่ Football cup ขนาด 22 ออนซ์ จำนวน แก้ว และ ROCKSTAR จำนวน ขวด (รสชาติใดก็ได้) ในราคา 499 บาท จากราคา 660 บาท

Mcdonald’s อิ่มสุด คุ้มจัด: พบกับเซ็ต Mcdonald’s: FIFA World Cup FIFA Champion ประกอบไปด้วย ซามูไรเบอร์เกอร์แมคฟิชนักเก็ตไก่ ชิ้น ที่มาพร้อมเคจันซอส เฟรนช์ฟรายส์ไซซ์ L 1  เสริมความหวานด้วยของหวานสุดอร่อยอย่าง พายข้าวโพด และพายสับปะรด เสิร์ฟพร้อมโค้ก 16 ออนซ์ถึง แก้ว พิเศษในเทศกาลบอลโลกแบบนี้รับไปเลยลูกบอลฟีฟ่า ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 399 บาทเท่านั้น

Hungry Box อร่อยทะลุโลก: ชุดเต็มประตู ภายในเซ็ตประกอบไปด้วย กุ้งตู้มต้ามปลาสวรรค์นักเก็ตไก่ และ ไก่คาราเกะ ในราคา 199 บาท จาก 266 บาท

Bonchon สวรรค์ของนักรักไก่ทอด: Bonchon World Cup Set 3 ภายในเซ็ตประกอบไปด้วย ปีกไก่บอนชอน เล็ก (ชิ้น) พร้อมเครื่องเคียง ที่ซุปซุนดูบูบอนชอนฟรายส์โค้ก 325 มิลลิลิตร รับฟรี!! โค้ก 330 มล. ในราคา 499 บาท จาก 647 บาท

Chester’s อิ่มยกแก๊ง: Chester’s Champion World Cup ภายในเซ็ตประกอบไปด้วย ชุดข้าวอบไก่ย่าง, Snow Cheese, Pepsi 22 ออนซ์ ในราคา 199 บาท จาก 325 บาท

 

เห็นแบบนี้แล้ว พลาดไม่ได้จริง ๆ กับเมนูอาหารสำหรับคอบอลให้ได้อิ่มท้องที่มาพร้อมโปรโมชันและสิทธิพิเศษอย่าง อาหารจานเด็ดเริ่มต้น 59 บาทโค้ดลดสูงสุด 100 บาทโค้ดส่งฟรีทุกพื้นที่* และพบกับกิจกรรมไฮไลท์เอาใจคอบอลชนิดจัดเต็ม “อร่อย มันส์ ลุ้นโชค” แค่สั่งอาหารเมนูใดก็ได้บน ShopeeFood ระหว่างรอบกิจกรรม ก็ได้สิทธิ์รับรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท โดยรางวัลใหญ่เป็นทองคำ มูลค่าทั้งหมด บาท* นอกจากเมนูอาหารสุดอร่อยแล้ว ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมบอลโลกกับช้อปปี้ผ่านเกม Guess The Winner Game พร้อมมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ Toyota Hilux Revo และโค้ดส่วนลดมากมายอีกด้วย มาร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 ธันวาคม 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ h ttps://shopee.co.th/m/football-festival-2022 

ที่สำคัญ อย่าต้องสะดุดกับแมตช์หยุดโลก!! ช้อปปี้แนะนำไอเทมเด็ดที่คอบอลต้องมี เพิ่มความฟินในทุกแมตช์ โดยมัดรวมสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่บนช้อปปี้ เพื่อความมันส์สุดขั้วไม่ว่าจะเป็นสมาร์ททีวี นอกจากดูฟุตบอลได้แบบเต็มจอแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ดูยูทูป เล่นเกม และอื่น ๆ ที่มากกว่าแค่รายการทีวี รับรองว่าภาพสีสวยคมชัดมันส์ไม่มีสะดุด ในทุกแมตช์ ตู้เย็น ประตู ดูบอลดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่นว่าท้องจะหิว เพราะมีตู้เย็น ประตูพร้อมตุนเสบียงที่สั่งจาก ShopeeFood เก็บอาหารได้จุใจ กินไม่หมดไม่เป็นไร แช่เย็นไว้สำหรับมื้อหน้าได้ เก้าอี้นวดไฟฟ้า นวดตัวแบบมัลติฟังก์ชัน ลุ้นมาหลายแมตช์ คอบอลต้องผ่อนคลายด้วยเก้าอี้นวดสุดล้ำที่นวดได้ทั้งตัว ตั้งแต่ แขน คอ หลัง เอว สะโพก ขา ฝ่าเท้า หรือจะนั่งดูบอลไป นวดไปก็สบายไม่แพ้กัน รวมไปถึงเก้าอี้นั่งพื้น ปรับเอนได้ 14 ระดับ เสริมด้วยพนักพิงออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตสรีระ ให้คุณนั่งเชียร์บอลได้อย่างสบาย และอีก ไอเทมที่ไม่ควรพลาด เสื้อฟุตบอล รักทีมไหน เชียร์ทีมอะไร บอกผ่านทางเสื้อเชียร์ได้เลย มีครบทุกทีมให้เลือกแน่นอนว่าไอเทมดี ๆ มาพร้อมดีลสุดว้าวในแคมเปญ “Shopee เชียร์แชมป์โลก ลดสนั่น 2022” ที่มาพร้อมโปรโมชันส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 12-15 ธันวาคม 2565 บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/football-festival-2022

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

—-

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

 

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ 

 

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

 

เกี่ยวกับ ShopeeFood (ช้อปปี้ฟู้ด)

 

ShopeeFood เชื่อมต่อผู้ใช้งานช้อปปี้ให้สามารถเลือกสั่งอาหารจานโปรดนานาชนิด จากหลากหลายแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำไปจนถึงร้านอาหารชื่อดังริมทางในราคาสุดคุ้มค่า ShopeeFood เปิดตัวในปี 2564 เพื่อส่งมอบประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ที่สะดวกสบายไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังช่วยยกระดับให้ร้านค้าก้าวสู่ธุรกิจดิจิทัล พร้อมขยายการเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

ShopeeFood มอบประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ตลอดจนการชำระเงินที่ราบรื่น ปลอดภัย และคุ้มค่า นับเป็นการเติมเต็มระบบนิเวศที่ครอบคลุมของช้อปปี้ ซึ่งรวมถึงการให้บริการ ShopeePay ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) อีกด้วย

 

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของบริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้การีนา และซีมันนี่