กระแสตอบรับดีแบบขั้นสุด สำหรับซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่ออกอากาศใน      แอปพลิเคชัน AIS PLAY แถมกวาดความปังถล่มทลายด้วยการยึดพื้นที่ เป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ 1 ได้สำเร็จ นานหลายสัปดาห์ ล่าสุด สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอตอกย้ำกระแสความแรงนี้ ด้วยการส่งซีรีส์ อารมณ์ดี เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ให้แฟนช่อง 8 ได้อิ่มความสุข แบบจุใจอีกครั้งบนหน้าจอโทรทัศน์ช่อง 8 โดยจะเริ่มออกอากาศ อีพีแรก ในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. งานนี้ สิงโต-ปราชญา นักแสดงนำของเรื่อง เลยออกมาเล่าถึงความประทับใจ ที่มีกับกระแสของซีรีส์ พร้อมชวนแฟน ๆ เอาใจช่วยในเรื่องราวบทสรุปของซีรีส์อารมณ์ดีเรื่องนี้ว่า จะลงเอยอย่างไร

            ก่อนอื่นเลย สิงโต อยากขอบคุณแฟนๆที่ให้การตอบรับกับซีรีส์เรื่องนี้กันดีมาก ๆ ผมและทุกคนตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่และดีที่สุด เห็นทุกคนติดหนึบขนาดนี้ การที่ ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ได้มาออกอากาศผ่านหน้าจอช่อง  ต้องดึงใจผู้ชมไม่น้อยแน่นอน  เพราะสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย ดีใจมากครับที่ได้มาออกอากาศบนจอช่อง 8 เพราะถือว่าก็จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ ถูกขยายไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต่างออกไปอีกด้วย  จุดเด่นมีทั้งความฮา ความสนุก ครบรส ที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่ เข้าถึงง่าย นักแสดงถ่ายทอดถึงบทบาท เพราะถึงจะเป็นนักแสดงวัยรุ่น อย่าง นนนี่,ภูมิ,ซาร่า,เปรม ฯลฯ ทุกคนตั้งใจมาก ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว เนื้อเรื่องเดินเร็วมาก  ผมว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากให้ทุกคนได้ดู แม้ว่าเรื่องนี้จะมีความท้าทายหนักมากสำหรับตัวผม นั้นก็คือการแต่งเป็นผู้หญิง เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละคร เจนนี่ ผมตั้งใจ อินดีเทลของตัวละครนี้ให้มันเนียนที่สุด  และ เจนขวัญ กับหนุ่มขี้เล่นสุดทะเล้น ที่แตกต่างกันคนละขั้ว เป็นอะไรที่ชาเลนจ์ผมมากๆครับ อย่างที่ผมเคยบอกว่า ผมเป็นคนที่ชอบบทที่ท้าทาย เพราะมันเป็นการทำให้เราได้ทดสอบและพัฒนาขึ้นนั่นเอง  สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูจะได้กลับมาดูพร้อมกันทางช่อง ครับ ส่วนสำหรับคนที่เคยชมไปแล้วก็มาเป็นกำลังใจให้ผมและร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวว่าจะลงเอยอย่างไร ด้วยนะครับ ผมขอการันตีความสนุกแน่นอน

            สามารถรับชม ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ได้ทุกวันจันทร์วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 เริ่ม 12 ธันวาคมนี้ ลูกค้าเอไอเอสดูย้อนหลังฟรีที่ AIS PLAY

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ