ปังไม่ไหว! นักร้องหญิงสุดแซ่บยุค5G โบกี้ ไลอ้อน” สาวฮอตที่มีเพลงดังมากมาย เจ้าของเพลงวลีดัง “พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้” ตอนนี้ขยับตัวทำอะไรก็มีกระแสตลอดเว โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว ถือว่าเป็นไอคอนของสาวๆยุคใหม่ ให้รักในการแต่งตัวที่เป็นสไตล์ของตัวเองมากขึ้น ล่าสุดแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของเมืองไทยขอเสิร์ฟแคมเปญ Cathy Doll x BowkyLion คว้านักร้องหญิงสุดฮอตแห่งปี โบกี้ ไลอ้อน มาแปลงโฉมเป็นตุ๊กตา BowkyDoll ด้วยเมคอัพ ทุกชิ้นของเคที่ดอลล์ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ตามยุคตามสมัยอยู่ตลอดเวลา ทำให้ครองใจสาวไทยและประเทศแถบเอเชีย รวมถึงตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมสุดๆของสาวชาวญี่ปุ่น

                มาในคอนเซปเก๋ๆที่ตั้งชื่อว่า “หวานซ่อนแซ่บ แอบแรดก็ไม่มีใครรู้” ลุคคล้าย BarBie หวานซาบซ่า เปรี้ยวซ่าแบบอินเตอร์ แต่งหน้าโทนชมพูสไตส์ลูกคุณ เบาๆแต่สวยจึ้ง มั่นใจแบบสาวน้อย BarBie ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว ครบรสในลุคเดียว ลุคสนุกๆเหมือนได้แต่งคอสเพลย์ สไตล์การแต่งหน้าลุคนี้จะดูเบาๆ ในโทนสีชมพูอ่อนแบบ แต่งตาด้วย Cathy Doll Cheers Around Trio Eye Palette เบอร์ #02 Strawberry Milk  แต่ยังคงความเปรี้ยวด้วยเส้นอายลายเนอร์ที่เฉี่ยวคมชัดปัดขนตางอนเด้งที่เป็นเอกลักษณ์ของโบกี้ ส่วนคิ้วจะปัดตั้งฟูเรียงเส้นเพื่อเพิ่มความลูกคุณแบบราชนิกุล ปัดแก้มสีพีชอ่อนละมุนดูระเรื่อๆ ปิดจบด้วยลิปสติกเนื้อแมทท์สีชมพูกลีบบัว Cathy Doll Air Relax Lip Blur เบอร์ 01 เบลอขอบปากเล็กน้อยให้ดูละมุน

                เสื้อผ้าลุคนี้เหมือนได้แต่งคอสเพลย์เป็นสาวน้อย BarBie โดยทั้งชุดได้เลือกเป็นสีชมพูทั้งหมด เพิ่ม Details ความฟรุ้งฟริ้งด้วยพูที่ข้อมือ และได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมบลอนด์ ได้ลุคที่เหมือนกับหลุดออกมาจาการ์ตูน เป็นลุคที่สนุกในการถ่ายแบบอีกลุคหนึ่ง ที่ไม่มีโอกาสได้แต่งบ่อยๆ