ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ผู้ชมได้รับชมทั้งซีรีส์ และรายการใหม่ๆ ให้คนดูได้อิน กันอย่างเต็มที่ ล่าสุด LINE TV ร่วมกับ บริษัท ภาพดีทวีสุข จำกัด เตรียมส่ง LINE TV Originals ซีรีส์สุดปังเรื่องใหม่

โลกโซเชี่ย Social Syndrome ที่ชมได้บน LINE TV เท่านั้น

คุณพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับ “LINE TV Originals เรามุ่งเน้นและพัฒนาหาคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชมอย่างต่อเนื่องทั้งซีรีส์ และรายการ เน้นที่ความแปลกใหม่ของคอนเทนต์ ที่หลากหลายและไม่เหมือนใคร ผ่านการจับมือกับพาร์ทเนอร์ด้านการผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ชั้นนำ ทำให้ “LINE TV Originals” ถือเป็นดาวเด่นสำคัญของ LINE TV ที่ช่วยสร้างการจดจำและสร้าง ความแข็งแกร่งให้แพลตฟอร์ม LINE TV”

สำหรับ ซีรีส์เรื่องใหม่ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ที่กล่าวถึง เมื่อยุคดิจิตอลอันตราย กว่าที่คุณคิด พบ 8 เรื่อง 8 การตีความ จาก 9 ผู้กำกับ มากประสบการณ์ ที่จะทําให้คุณระทึกไปกับด้านมืดของโลกโซเชียล พร้อมอัดแน่นด้วยนักแสดง มากมายที่มาเพิ่มสีสันความความเข้มข้นของซีรีส์ ในแต่ละตอน อาทิ โจอี้บอย – อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต, อุ๋ม – อาภาศิริ นิติพน ,แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์, เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์, มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, นาน่า – ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, สไมล์ – ภาลฎา ฐิตะวชิระ, เจนิส – เจณิสตา พรหมผดุงชีพ,พลอย – ภัชธร ธนวัฒน์, เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ,เบลล์ – เขมิศรา พลเดช, เบน – เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี , เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข และ เฟย – ภัทร เอกแสงกุล

ติดตาม ซีรีส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง สำหรับ LINE TV Originals ซีรีส์สุดปัง เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ