บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN เผยความคืบหน้าการต่อยอดการสร้างรายได้ให้องค์กร Miss Universe Organization (MUO) ผ่านช่องทาง Licensing & Merchandising ว่าขณะนี้มีการเตรียมออกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Miss Universe ครั้งแรกของโลก โดยสินค้าที่จะนำตลาดคือน้ำแร่ธรรมชาติ MU Mineral Water และยังเป็นครั้งแรกของโลกที่จะมีการพาร์ทเนอร์แบรนด์ Miss Universe กับธุรกิจระดับ Ultra Luxury เช่น เครื่องบินเจ็ท Penthouse และเรือยอร์ช

 

                คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN กล่าวว่า MU Mineral Water จะเป็นสินค้าที่เข้าถึงผู้คนทุกเพศ ทุกวัยและทุกเชื้อชาติ เช่นเดียวกับความเป็นมิสยูนิเวิร์สที่เป็นแบรนด์ระดับโลก โดยจะมีดีไซน์แพคเกจจิ้งที่เน้นความหรูหรา

ในราคาที่จับต้องได้ แผนการเปิดตัว MU Mineral Water จะมีขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 คาดจะวางขายในร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศภายในไตรมาสแรกของปี 2566 เช่นเดียวกัน เบื้องต้นจะมีการจัดจำหน่ายในประเทศไทยเป็นหลัก แต่ในอนาคตวางแผนต่อยอดไปถึงการหาพันธมิตรในการจัดจำหน่ายน้ำแร่ MU Mineral Water กับประเทศอื่นๆทั่วโลก เพื่อต่อยอดการสร้างรายได้และยกระดับองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

                นอกจากนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ JKN เปิดเผยว่า ได้มีการบรรลุข้อตกลงกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในไทยและต่างชาติ ที่อยู่ในธุรกิจระดับ Ultra Luxury เช่น เครื่องบินเจ็ท Penthouse และเรือยอร์ช จะเป็นครั้งแรกของโลกที่ทุกคนจะได้เห็น MU Private Jet  MU Penthouse และ MU Yacht ที่จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงไตรมาสที่ 1-2 ของปี 2566 นี้

———————————————–