แม้ว่าซีรีส์ดังสุดปังอย่าง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) จะออนแอร์จบไปแล้ว แต่ความฟินปนความสุขยังไม่จบตามลง โดย คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล (MAME) ในฐานะผู้จัด นักเขียน และผู้บริหารของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกให้กับทั้ง 4 หนุ่ม  บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่ายโนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย  และ พีท – วสุธร ชัยจินดา ใช้ชื่องานสุดอบอุ่นว่า “Seasons of Love in The Air Fan Meeting in Bangkok” ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มออกมาการันตีเองเลยว่า ตั้งใจซ้อม และทุ่มเทกับงานมีตติ้งครั้งนี้อย่างมาก เพื่อที่จะได้ทำโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมาให้แฟน ๆ ได้ประทับใจ และมีความสุขร่วมกัน

การซ้อม ไปถึงไหนแล้ว

โนอึล ตอนนี้ก็ซ้อมกันทุกวันเลยครับ ทั้งซ้อมเดี่ยว ซ้อมคู่ ซ้อมรวม ซ้อมกันหนักมากๆ เลย พวกเราเต็มที่กันทุกโชว์ อยากให้ทุกโชว์ออกมาดีที่สุด ก็หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ พวกเราเลือกเพลงแบบหลากหลายมาก ทั้งเพลงไทย เพลงเกาหลี เพลงสากล รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ แล้วมาเจอกันนะครับ

 จะมีโชว์อะไรกันบ้างแอบบอกได้ไหม

บอส : อย่างที่โนอึลบอกเลยครับ โชว์เยอะมากเลย (หัวเราะ) ทุกโชว์ก็มีความพิเศษมากๆ  ผมเชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็นความสามารถของแต่ละคนที่แฟน ๆ อาจไม่เคยเห็นมาก่อน พวกเราทั้ง คนอยากโชว์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนได้ดู แต่ละคนจะดึงจุดเด่น และความชอบของตัวเองออกมาทำเป็นโชว์ครับ เช่น ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี เอ็นเตอร์เทนต่างๆ ก็อยากให้ทุกคนได้มาดูความตั้งใจของพวกเราครับ มาเจอกันเยอะๆ นะครับ

เซอร์ไพรส์ ว้าวๆ ในงานนี้

พีท : เซอร์ไพรส์แรกเลยคือคอสตูมครับ ทุกโชว์ ผมแอบเห็นมา ใครที่คิดว่าชุดจากตอนพิเศษว้าแล้ว บอกเลยว่าในงานแฟนมีตว้าวกว่ามากๆ (หัวเราะ) อยากให้จับตาดูชุดของทุกคนเลย นอกจากนั้นก็มีโชว์เดี่ยวและโชว์รวม เป็นโชว์แบบที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ส่วนของผมเนี่ย ก็พิเศษตรงที่ว่า เป็นโชว์ที่ผมไม่เคยทำมาก่อนเลยจริง ๆ  ผมเลือกเพราะชอบคลิปนี้ในยูทูบ ถ้าจะให้สปอยก็คือ ‘โชว์เกี่ยวกับอารมณ์’ ครับ บอกได้แค่นี้

ฝากถึงแฟนคลับแฟน  หน่อย

ฟอร์ด : ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ข้างๆ พวกเราเสมอมาครับ งานนี้ก็เป็นอีกงานที่พวกเราตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนมาดูโชว์ที่พวกเราตั้งใจซ้อมนะครับ อยากให้ทุกคนได้เห็นผมเต้นนะ (ยิ้ม) มีอีกหลายโชว์ที่ผมชอบมากๆ แล้วก็มีหลายโชว์ที่ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรักด้วย ใครที่ยังไม่มีบัตรก็ยังสามารถเข้าไปซื้อบัตรกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com แล้วมาเจอพวกเราวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ที่ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall นะครับ พวกผมจะรอนะ (ยิ้ม)

 #MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #SeasonsofLoveinTheAir