เอ– พศิน เรืองวุฒิ พิธีกรจากรายการ นาคาทีวี  พาชม ถ้ำหลวงเชียงดาว” จ.เชียงใหม่   เป็นที่เคารพสักการะ ของประชาชน โดย มีพระอาจารย์นิรันต์ สุภัทโท  วิรัตนธรรม รองเจ้าอาวาส เป็นผู้ให้ความรู้ โดย    เอพศิน เผยว่า

“ตามรอยนาคาใน Ep.41 นี้ เราได้เดินทางมายัง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมายังถ้ำอันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์  มีความสวยงาม และตำนานเล่าขานถึงเรื่องราวอัศจรรย์ต่างๆมากมาย โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับ “พญานาคเจ้าระเบียบผู้ดื้อรั้นที่เฝ้าถ้ำแห่งนี้ ที่เหล่าเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายท่านต่างได้มาพบเจอแล้วถึงกับต้องส่ายหน้า และไม่มีใครสามารถอยู่ภายในถ้ำได้นาน ที่นี่ก็คือ “วัดถ้ำหลวงเชียงดาว”  และยังมีพระเจดีย์ 25 ยอด ที่จำลองมาจากพม่า ที่สร้างตามพระพุทธเจ้าแต่ละความเชื่อ และคัมภีร์   ต่อจากนั้นพาไปไหว้พระบรมรูปพระนางจามเทวี และช้างคู่บุญที่เล่ากันว่า วิ่งผ่านมาจากวัดแห่งนี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ รูปปั้นเจ้าหลวงเชียงดาว เป็นอารักษ์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งฝั่งไทย และ พม่า  เรื่องราวใน ep นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันแบบเต็มๆได้ ในรายการ นาคาทีวี  ใครที่นับถือ พญานาคา ไม่ควรพลาด ติดตามเพจได้ที่นี้ https://www.facebook.com/Taamroynaka

#ตามรอยนาคา #พญานาค #ถ้ำหลวงเชียงดาว #วัดถ้ำหลวงเชียงดาว

สถานที่แห่งนี้ยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามอีกมากมาย ใครอยากตามรอยขอพร ลองติดตามรายการได้ทางช่อง Youtube นาคาทีวี และลิงค์ รายการที่ https://www.youtube.com/watch?v=Feqv9MRJMiU