นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ เดินหน้าลุยตลาดและสร้างการเติบโตในประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง มุ่งพัฒนาประสบการณ์ใช้งานของลูกค้า ควบคู่ไปกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอย่างต่อเนื่อง หวังกระจายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศและอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าให้กับผู้ใช้งาน พร้อมเพิ่มโอกาสและกระตุ้นยอดขายเติบโตในปีหน้า โดยล่าสุดเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจด้วยการผนึกกำลังกับสองพันธมิตรใหญ่ นายคณภน ปิยะลักษณางกูร รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายขายสาขาและผลิตภัณฑ์ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และนายพรเทพ อมรทรัพย์เจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้แทนดำเนินการจัดจำหน่ายและช่องทางการจำหน่ายหลักสำหรับสมาร์ตโฟนทุกรุ่นที่ร่วมรายการ เพื่อสร้างมาตรฐานการจัดจำหน่ายสินค้าให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั่วประเทศ

สำหรับสมาร์ตโฟนของอินฟินิกซ์ที่วางจำหน่ายจะมีหลากหลายรุ่นยอดนิยม มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และของแถมอีกมากมาย (มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของจะหมด) ได้แก่

· Infinix Smart 6 HD รุ่น 2+32GB รับฟรี ลำโพงบลูทูธ GT-113

· Infinix NOTE 12 รุ่น 8+256GB รับฟรี หูฟัง WISE LS 802 และหูฟังไร้สาย TWS Handset Bluetooth

· Infinix NOTE 12 Pro 5G รุ่น 8+128GB รับฟรี ลำโพงบลูทูธ GT-113, หูฟังไร้สาย TWS Handset Bluetooth และ Mini Box Set 5in1

· Infinix HOT 20S รุ่น 8+128GB รับฟรี หูฟัง WISE LS 802 และ Mini Box Set 5in1

· Infinix HOT 20i รุ่น 4+64GB รับฟรี ลำโพงบลูทูธ GT-113

· Infinix HOT 20i รุ่น 4+128GB รับฟรี หูฟัง WISE LS 802

 

 

 

 

วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ที่ IT City ทุกช่องทางทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itcity.in.th และผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ พร้อมโปรโมชันพิเศษจากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com

###

เรียงจากซ้ายไปขวา

1. นายพรเทพ อมรทรัพย์เจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

2. นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์

3. นายคณภน ปิยะลักษณางกูร รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายขายสาขาและผลิตภัณฑ์ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน)